Chapter 1- Going back to philippines??

357 5 0
                                    

Queen's pic at the side..

====================

Queen's POV

Im here at my training room. Kicking the ass of this bastard.

"Last question. Saan mo inilagay ang teddy bear ko." Tanong ko sa kanya. Childish cause im having a teddy bear? Nope. May sentimental value kasi yon.

"S-s-sorry po young lady. N-n-naibigay ko po sa a-anak ko.." Ughhhh!! sinipa ko sya. Sumuka nman siya ng dugo. Take that asshole.

Unti-unti na syang bumagsak. Parang kulang. Binaril ko sya tatlong beses sa ulo.

"Yun na nga lang ang alaala ng mommy ko sa akin. Binigay mo pa sa anak mo. Psh."

Umupo muna ako sa upuan. Ikekwento ko muna kung anong nangyari sa mommy ko..
Im 8 years old that time..

*flashback*

Im with my mom. Here at amusement park. Naghahanap kami ng pepwestuhan dito sa restaurant andami kasing tao. Nakahanap na kami. Umupo na kami at nagsimulang kumain. Pero kanina ko pa napapansin na palingon-lingon sa labas ng restaurant.

"Hey mom. What's bothering you?"  Tanong ko sa kanya. Napalingon nman sya sa akin.

"A-ah nothing baby. Tinitignan ko lang yung ibang rides na pwede nating sakyan mamaya." Sagot nya. Pero lingon parin sya ng lingon.

"Ow-kayyy.. Lets eat nlang mom.."  Kumain na kami. Hindi nmin kasama si daddy ngayon kasi may business trip sya.
Si mommy hindi sumama sa kanya kasi mother and daughter bonding daw kami.

=========================

Tapos na kaming kumain. Ooppss... nature called me.

"Mom. Call of nature." Sabi ko sa kanya. Nagpunas muna sya ng bibig bagi sumagot.

"Do you want me to go with you?"  Tanong niya.

"No thanks mo. I can handle myself." Tumango na sya kaya tumayo na ako.

Pumunta na ako ng comfort room.

=============

Pagkalabas ko nakita ko si mommy na parang may tinitingnan sa labas.

"Mom. Lets go na po. Sakay na tayo sa carousel." Nagulat sya sa presensya ko. Kasi nakatingin nga sya sa labas diba.

"O-ok baby lets go na."  Hinila nya na ako palabas.

May nadaanan kaming nagtitinda ng mga bear. Nakita ko ang isang pink na teddy bear. 0o0 i want that!!

"You want that teddy bear honey??"  Tanong ni mommy.

"Yes mommy. Can you buy me??"

"Of course. The pink one??"

"Jinjja??!! Thanks mom!! Yes!! Yes!! The pink one!!" Binili na ni mommy yung teddy bear.

OMO. This teddybear is so cute!!

"Your so cute!! I will name you.. uhmm." Wala akong maisip.

"Why dont you name it next to your name sweety?" Sabi ni mommy.

"Yeah!! Thanks for the idea mom!! I will name you PRINCESS MONICA!!" Ang ganda ng pangalan ng teddy bear ko.!!

 The Fearless QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon