hjkk

9 0 0
                                    

Beki noon, boyfriend ngayon
"Hello! Graduate na ko sa FEU pero sana mapost parin to. May boyfriend ako noon, let's name him Eric. Ayon, mahal na mahal ko sya as in. Pero tangina nya, niloko ako ng putangna.
Pero ganto muna yan. Nung nagmamahalan pa kami ni Eric (ew), may lalaking dumating sa buhay ko. Let's call him James. Tapos ayun! Naging BFF kami ni James. To make the story short, nagka-inlaban kami (or baka ako lang na in love haha). Pero alam kong mali so umiwas ako. Kasi nga meron akong Eric! Haha ano ba.
Anyway, ayun nga, weeks of avoiding James. Nung papunta ako sa dorm ni Eric, kingina nya nakita ko may pinasok na babae sa building ng dorm nya. Aba shempre nacurious ako, edi sinundan ko. Tapos narinig ko mga sinabi.
Non Verbatim
Eric: I love you babe!
Slut: Babe ka dyan, may Patricia ka pa eh!
Eric: Hayaan mo! Ibe-break ko na yun.
Aba edi binengga ko sila. Hahaha pero real talk, masakit as fuck. Umiiyak ako habang sinisigawan sila sa kalandian nila. Napasilip ako that time sa loob ng dorm nya kasi tbh di pa ko nakakapasok doon dahil hanggang labas lang ako kasi daw bawal babae sa dorm nila pero pinapasok nya yung babae nya, ano yon, aso ba yung kabet nya at hindi babae? Wtf. Tapos ayun, kaya pala ayaw ako papasukin ng gago kasi puro pictures nila sa tabi ng kama nya. Picture nila ng slut nya! Leche nakakaiyak pano kasi yung pictures, may date kung kelan pinicture yun. Lumapit ako dun sa pictures, nakita ko na yung pinakamatagal na pic is June 2011. Eh mga April 2012 na nung nahuli ko sila so MATAGAL NA NILA KONG NILOLOKO.
Edi ayon. Todo sorry sakin si Eric. Pero may isa akong napansin... Nagulat ako nung nakita ko sa loob ng dorm nya si James. Napa kunot ulo ko habang nakatingin sa kanya. Tapos yun pala magkadorm mate sila.
Edi yun, lumayas na lang ako, di ko na sinagot apology ni Eric pero si James, sinundan ako. So ayun! Todo comfort sya sakin, hanggang sa may inamin sya.
Non verbatim ulet
JAMES: Uy Pat.. Actually may aaminin ako
ME: Ano yun?
J: Wag ka magagalit ah? Actually... Bakla ako..
NAPA NGA NGA AKO! TANGINA NAMAN EH, NA FALL NA KO SA KANYA. I WAS ABOUT TO PUNCH HIM PERO MAY SINABI PA SYA.
J: BUT I LOVE YOU!!
M: H-huh?! GAGO! WAG MO NA KO LOKOHIN. NALOKO NA NGA KO NI ERIC! ISA KA PA EH!
J: Totoo gaga! I know this may sound so silly pero ikaw lang babaeng napatibok ng puso ko ng ganto.. Beki ako oo, pero di ko alam na ngayon... Sa totoo lang, may plano ako sayo noon, kaya kita kinaibigan para ma fall ka sakin. Kasi..
M: Kasi ano? (Umiiyak nanaman ako neto)
J: Kasi crush ko si Eric na ex mo na ngayon noon... Pero fail, imbis ma fall ka sakin, ako pa na fall sayo..
M: Ang tanga tanga mo.. Manhid ka! MAHAL DIN KITA!
Natawa na lang ako after that, kasi nagsorry pa sya habang niyayakap ako. Tapos ayun! Naging kami after months of courting me. Ganap na naging lalaki nga sya, pero shempre noon wary parin ako kasi baka mamaya, may bahid parin ng pagka beks.
Pero wala na daw (HAHAHA DI SURE). Tinetest ko sya eh, minsan pinapakitaan ko ng abs ng lalaki, wala na syang pake. Lagi nga nya sinasabi sakin na nangdidiri sya bat sya naging bakla pero he's not homophobic nor against LGBT rights.
Ngayon, masaya na kami. Yung ex ko na si Eric? Ayun, bigong bigo. Nagsisisi bat nya daw ako pinakawalan. Hahahaha
Feel ko mababasa mo to James. I love you so much beks! (Tawagan namin haha). Wag ka na maging beki ulit huh? Mahalin mo na lang ako! I love you so much
By the way malapit na kaming ikasal!! Yeeeey
PS. Hindi Eric at James names nila. Shempre iibahin ko for privacy char arte. Pero oo, Patricia name ko haha"
Patricia Maganda (charot)
2010
Institute of Tourism & Hotel Management (ITHM)
Tagal ko n ditong di nakakapagsulat. Matagal tagal na rin nung huli akong nakapag update. Ayun .. wala pa din ng nangyayari. Same me. Same old me at same old him. Although masyado syang nagiging papansin these past few days.. lagi syang nagpapakita sa akin. Kasabay ko sya lagi umuwi at pansin ko namang hinihintay nya ang pag uwi ko. Proof. Nung mga nakaraang hapon, pauwi na sya as in palabas na lagi ng gate pero everytime na makikita nya ako bumabalik sya. Triny ko na umuna na tapos ayun sinundan nya daw ako ng tingin tapos saka sya lumabas. Ang ingay i6aynga nya. Tapos laging gusto nya nakasabit sya
Shocks.di ko makalimutan ang mga badminton moments ko namin. Tama yung instinct ko... babalik ka pa.. hindi talaga ako naniwala na uuwi na kayo kaya naman nakipaglaro ako sa field tapos mga 2o minutes. Narinig ko ng isinisigaw nila ang boses ko then boom ! Nakita kita. Nakatitig sa kin tapos bigla akong nadestruct sa game. Aish! Pero alam kong nakita mo na magaling ako at nag eexcel ako sa sport na yun. Lahat ng to ginagawa ko para mapansin mo ko and i know lahat ng ginagawa ko worth it. Hindi dahil nagkaka improvement tayo kundi dahil nag gogrow na ako.. masaya ako para sa sarili ko.
Ayoko na' tong rain school 2o15 na to,....... puro iyak lang napala ko.
Parang kaya mr, yoso, isang beses ko lang sya makakasabay ng crush ko pa sya at mas maraming beses pag nakahanap na ako ng iba'
Pag nasa unahan ako pumupunta ka po sa likod pag nasa likod ako pumupunta ka po sa unahan. Tapos mahuhuli na naman kitang sumisilip sakin aish!
Ewan. We really had that connection, anlakas ng instinct ko kapag nasa paligid ka lang kuya paul. Aish! Kanina. I dont know kung bakit bigla na lang akong umupo dun tapos.. nakita ko yung body mo. Di ko pa man kita yung mukha mo,sure na akong ikaw yun. Tapos nung nilagay mo yung bag mo. Boom!ikaw nga' sana napapansin mo ako kahit konti. Nakita kitang tumingin sa may sa amin. Or assume na naman yun? Hope not, ansakit sakit na po nung pagkatalo namin sana po panalo naman ako kahit pagdating dito. Bakit mo nga po pala linagay yung bag mo sa may chest mo? Para magmukha kang cool ganun? Ewan ko kuya paul.! Nakaka asar ka na talaga! Pinapa asa mo ako tapos ako naman si tanga umaasa naman. Nananabik makatabi ka pero nanlalambot ang tuhod pag nandyan ka. Sobra'
The feeling is so weird. I mean seriously?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon