- Hmm... - Cậu hít hà mùi hương thơm phức tỏa ra từ đĩa đồ ăn mới nấu xong mà lòng vô cùng hồi hộp, phấn khích.
-Thơm ghê a~ - Cậu reo lên sung sướng rồi cẩn thận đặt đĩa đồ ăn lên bàn. Xong lại mãn nguyện nhìn nguyên một bàn đầy ắp những đồ ăn mà Jiyong thích...
Thật ra cũng không phải là ngày đặc biệt gì để cậu nấu nhiều món ngon như vậy. Chỉ là...mấy hôm nay, Jiyong kiểu như bị khó ở ý...ăn cái gì cũng không ngon, lại ăn vô cùng ít.
Cuối cùng là chưa đầy năm ngày đã gầy rộc hẳn đi. Cậu nhìn như vậy mà trong lòng vô cùng lo lắng.
- Vợ yêu à...Anh về rồi! - Nhưng thường lệ, Jiyong vừa mới về tới nhà là sà vào mà ôm...
- Ya...Sao hôm nay vợ nấu nhiều món quá vậy. - Anh vừa dụi đầu vào cổ cậu, vừa nhẹ nhàng chất vấn, bàn tay tham lam được đà bèn tranh thủ mò vào trong áo sơ mi mà sờ soạng..
*///v///* - Ya...oppa, bỏ em ra a~~! - Cậu đỏ mặt xấu hổ, giọng nói thì lại tỏ vẻ nũng nịu như một con mèo nhỏ, còn tay, dường như là đang loay hoay không biết gạt bàn tay hư hỏng kia ra như thế nào
*( ̄ヘ ̄)* - Không thích! - Giọng nói của anh vẫn trầm mặc không đổi, chỉ có điều lại khàn khàn nghe rất đỗi ma mị, động tác cũng ngày một nhanh hơn...
T^T - Oppa a~~ Hôm nay đã tốn rất nhiều công sức a~~! - Đừng để đồ ăn nguội a~! - Cả người cậu trước những cuộc công kích của anh đều vô lực, không thể kháng cự, may mắn là ý thức vẫn còn tỉnh táo mà kháng lại..
*( ̄ヘ ̄)* - Được rồi...! - Anh nghe vậy dù lòng không cam nhưng cũng luyến tiếc buông cậu ra - Anh đi tắm nha~!
........................................................................
- Anh no rồi! - Jiyong chán nản buông đũa đứng dậy.
- Hơ...anh không ăn nữa sao? - Seungri nãy giờ cắm cúi ngồi ăn bỗng thấy anh dừng bữa, trong lòng vô cùng ngạc nhiên...lại còn có chút lo lắng.
- Anh no rồi...vợ cứ ăn đi nha! - Anh ôn nhu mỉm cười xoa đầu cậu, đã vậy còn hôn một cái rõ kêu vào má cậu nữa!
Chỉ có điều cậu không còn đỏ mặt xấu hổ như trước, tâm trí giờ đang chất chứa một sự hoài nghi..
Hoài nghi bởi hôm nay, không, mấy ngày giờ đây anh thực sự rất ăn ít..
Hôm nay, cậu còn mất công như vậy, thế mà anh chỉ đụng có vài miếng
Hay là chán cơm thèm phở nhỉ?
Lại nhìn thân ảnh cao lớn, gầy gò lại lững thững bước ra sofa, cậu vội lắc đầu tự nhủ
- Không, không thể có chuyện gì được!
Phải, dù có tự nhủ nhưng trái tim cậu vẫn không chịu yên ổn
- Jiyong a~ Em học xong rồi a~
- Ừ.. Đi ngủ! - Anh đang đọc sách, nghe cậu nói mà mặt có chút bình thản. Lại khiến nghi ngờ trong cậu được dấy lên lần nữa
- Jiyong..- Cậu sà vào lòng anh nũng nịu, mặc dù đã lờ mờ đoán được kết quả nhưng vẫn ngoan ngoãn rúc vào người anh..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Không bao giờ là đủ!
FanfictionTitle: Không bao giờ là đủ Author: Gấu Cherry Pairings: GRi aka Nyongtory Rating: NC-17 Warning: H =)) Với bất cứ ai dị ứng H, Boyxboy, có thể clickback, nếu đọc không được phép kêu ca =)) Disclaimers: Họ không thuộc về tôi, truyện được sáng tác với...