CHAP 1

1.1K 107 6
                                    

* Chú thích: đại di là chị vợ, vì tớ không rành trong cổ trang người ta hay gọi chị của vợ là gì nên đành hỏi ông Gúc và tra ra từ này, nếu bạn nào biết từ khác thì nói tớ biết với nha :3 *

------------

Hắn vừa tròn năm tuổi, đứng trước phụ mẫu hai nhà quả quyết đòi sau này lớn lên sẽ lấy ta. Bốn vị trưởng bối kinh ngạc nhìn nhau không nói nên lời.

Lớn lên trở thành mĩ nam tử rồi, hắn ở trước mặt ta bảo rằng năm xưa là do ta tự ảo tưởng. Người hắn đòi lấy vốn dĩ là tiểu đệ đệ hảo đáng yêu của ta. "Tự ảo tưởng", ba tiếng này thật khiến ta muốn đâm đầu vào gốc cây mà tự vẫn đi. Còn nữa, hắn sao có thể thành thân với tiểu đệ đệ?

Đây là thể loại nhân duyên cẩu huyết gì a~? Nhà ngươi mơ đi, ai nói sẽ gả tiểu đệ đệ của ta cho ngươi? Ta không cho, tuyệt đối không cho đệ đệ của ta bị nhà ngươi ức hiếp nha.

---------------

"Tiểu thư, tiểu thư, có chuyện rồi." Một nô tì chạy xộc vào thư phòng, hớt ha hớt hả báo tin.

"Xảy ra chuyện gì mà trông nhà ngươi cứ như bị ma đuổi vậy?" Ta hỏi, tay vẫn điềm nhiên cầm bút phác họa.

"Thiếu gia, thiếu gia, chơi thuyền giấy, bất cẩn ngã xuống hồ nước rồi. Bây giờ nô bộc trong phủ vẫn đang kéo thiếu gia lên." 

Cạch. Cây bút trên tay ta rơi xuống, ta đứng bật dậy, đi nhanh ra cửa. Nô tì kia vẫn còn chưa kịp phản ứng vì sự thay đổi đột ngột của ta đã bị ta quát.

"Ngươi còn đứng đó? Còn không mau đi theo bổn tiểu thư?"

"D...dạ, tiểu thư."

Ta nhanh chóng đi đến bên bờ hồ, cái hồ này kể ra cũng không phải là sâu lắm, không chết người được. Chỉ là tiểu đệ đệ của ta vốn ốm yếu, ngã xuống hồ nước, chẳng may bị cảm thì không hay chút nào. Ở đó vẫn đang ồn ào, thứ nhất là thiếu gia bị ngã, rất nhiều nô bộc trong phủ chạy đến, thứ hai là thiếu gia bỗng nhiên muốn nghịch nước, nhất định không chịu lên bờ. Ta nghe sơ qua một đại thẩm nói sơ qua tình hình. Liền bước đến bên hồ, gia nhân nhìn thấy ta đều tự động dạt ra.

"Tiểu Hạo, đệ đang làm gì?" Ta đứng trên bờ, nhìn một tiểu nam tử dưới hồ, không rõ là đang bơi hay đang làm gì.

"Tỷ tỷ, tỷ cũng xuống chơi đi. Rất là vui nha." Tiểu tử nói.

"Đệ còn không mau lên cho ta? Lỡ cảm lạnh thì sao đây hả? Lúc đó bị phụ mẫu đánh đòn thì đừng cầu ta xin xỏ giúp đệ!" Ta nghiêm nghị.

Tiểu tử vừa nghe nhắc tới hai từ "đánh đòn" liền biến sắc, tay chân cũng liền ngừng vũng vậy nghịch nước, đứng yên dưới hồ. Ta thấy tiểu đệ đệ đang lo lắng bèn làm tới.

"Đệ còn không chịu lên?" Ta nghiêm giọng nói, rất ra dáng đại tiểu thư nha. Nhìn thấy ta tức giận, tiểu nam tử kia không khỏi hoảng sợ, đúng là hết nói tiểu tử này a~.

Tiểu tử dưới hồ đành thất thểu đi lên, một nô tì gần đó liền dùng khăn lông lau khô cho đệ ấy, sau đó khoác áo ấm lên. Cuối cùng là đưa tiểu đệ về tư phòng thay y phục khô ráo. Ta nhìn theo dáng đệ ấy, rõ ràng không thấp bé gì, mới năm ngoái vẫn còn thấp hơn ta, giờ đã cao hơn ta nhiều, vậy mà nhìn vẫn không khác một đứa trẻ.

[TWOSHOT][JUNHAO] TỪ CHÁNH THẤT TRỞ THÀNH ĐẠI DINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ