The start

7 0 0
                                    

Chapter 1

Daniel's POV

Ako nga pla si Daniel Padilla a.k.a. crush ng bayan. 17 years old na pala ako. Sila naman ang humahabol sa akin hindi naman ako ang humahabol sa kanila.

May girlfriend nga pala ako si Princess Tuazo. Hindi ko siya tinatraydor. Siya ang pinakamagandang babae na nakita ko sa mundong ito, so far.

Wala namang magawa sa buhay. Nakatira ako sa Mansion ko. Oo, bahay ko at akin lng. Ang mga magulang ko nasa ibang bahay. Nasa White Plains sila eh. "Kringx2" ay hala si Princess."Hi babe!" bati niya. "Hello babe."bati ko pabalik. "Mind if we go out later? Mga 6:00 ng gabi?" tanong ko. "Sure babe see you."

Ay tenga pala bago ko makalimutan kailangan ko na palang yayain si Princess na magpakasal yun kasi ang agreement nila sa pamilya niya. Gusto ko din naman eh. Mahal niya ako, mahal ko siya. Choks lang naman yan.

Hala 5 napala eh. Nagbihis na ako at sakto 5:30 na. Sumakay na ako sa kotse at umalis na. Sa MOAH kami magdedate. Nagkita kami sa

Quantum at kumain sa restaurant. Doon ko napag-isip-isip na magpropose sa kanya. Pagkatapos niyang kumain nagpropose na nga ako.

Princess' POV

Daniel: Will you marry me?

Me: Is this real Daniel?

Daniel: Of course babe

Me: Yes!

You heard it right. Magpapakasal na nga kami ni Daniel. Even though were underage, ok lng naman kasi pera ang batas.

---------------------------------×--------------×----------------

Ok ba?

COMMENT

VOTE

SUBSCRIBE

Love PrevailsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon