IFILWTG 2

12 1 0
                                    

Natapos ang first Day of school. Grabe 1st day palang pagod na pagod nako. Agad akong sinundo ng driver namin, pagka dating sa bahay pumunta agad ako sa room ko hayyy nakakaagod. Wala kasi si mom eh nasa work. Matutulog na sana ako nang biglang tumunog yung messenger ko. Nagulat ako sa nakita ko!

**Shanel Alison sent you a Message**
Binuksan ko agad iyon at eto ang nakita ko ;
"Hi Christy, nakita kita kanina :) ang cute niyo ng kaibigan mo :) see you tomorrow!" 

Matutulog sana ako kaya lang, naunahan nako ng kilig. Kaya nireplyan ko siya agad.

"Aww. Thank you, ate shanel! Ikaw nga ang ganda mo eh. Ginanahan tuloy akong pumasok. "

"Nako nangbola ka pa. Tulog ka na ha, maaga pa tayo bukas. Good night!" Sagot niya.

Wait, Nag good night siya sakin? WAAAHHH! kinikilig ako ngayon, I want to shout a loud but I can't kasi baka magising mga tao sa kabilang room.

Antok na antok na ako pero di ako makatulog, wala lang, ayoko lang matapos agad yung convo namin. Though, madaming nag chachat saakin ng gantiong oras pero pag si ate shanel yung nag chat, uunahin at uunahin ko agad yung message niya. Iba kasi yung pintig ng puso ko pag nakikita ko yung name niya na nag popop up sa phone ko.

"Oh eh bakit ikaw di ka pa tulog? Ikaw haa kachat mo siguro si anek." Sagot ko naman sakanya na may halong pagka selos.

bakit naman ako mag seselos? Eh wala namang kami. At hindi dapat. Goshh babae akooo! Mali to,mali to.  Sinubukan kong i off ang messenger ko para hindi na ako mag reply pa.

Paikot ikot, paikot- ikot nakakahilo, paikot ikot ako sa higaan ko. Iniisip kong baka nag reply na siya. Maya maya pa't hindi ko ito natiis kaya binuksan ko yung wifi ulit at chineck kung may reply siya.

*ting, ting* 1 new message from shanel Alison

Nangunguna ang puso ko sa kaba, kilig at saya bago ko ito buksan.

"Wala ako non atey! Di ka pa kasi tulog kaya di pa din ako tulog. Lurv you, chris! Good night, Matulog ka na ha. Masama ang mag pagod." Nakakakilig niyang sagot.





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fell In Love With The GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon