38-76

489 1 1
                                    

    38 nãi ba sinh hoạt dưới

    Bàn hồi biệt thự, Địch Mặc cực kỳ hài lòng, bởi vì bệnh viện cho dù tốt, cũng không có tại chính mình trong nhà ngốc được kiên định.

    Tại Địch Mặc trở về trước, ba nam nhân đã đem chủ ngọa trong đích tất cả trẻ con dụng cụ lắp đặt thỏa đáng. Mà từ bệnh viện trở về đích Địch Mặc vào gian phòng mới chính thức minh bạch vì sao Lạc Lan Đặc nhân đích chủ ngọa hội kiến đích như vậy to lớn. . .

    Bởi vì phóng xạ vấn đề, Lạc Lan Đặc đích trẻ con sàng căn bản là điều không phải sàng, mà là dùng một loại đặc thù tài liệu dựng đích thật lớn trong phòng ốc. Song bào thai đích ba cha tất cả đều là chuẩn tướng, trong đó một cái cha vẫn còn một siêu cấp phú ông, hơn nữa chính phủ bát tới chuyên nghiệp phụ, song bào thai đích trẻ con phòng tự nhiên là cực kỳ cao cấp đích. Thì là Lạc Lan Đặc mọi người có cần kiệm tiết kiệm đích phẩm cách, thế nhưng tại còn trẻ hết sức lông bông đích tình thương của cha khu sử dưới, ba nam nhân vẫn còn tiêu xài hào hoa xa xỉ liễu một bả, mời thế kỷ công ty trẻ con đồ dùng bộ môn đích cao cấp công trình sư làm hai hài tử chuyên môn định chế liễu một gian. . .

    Nói đến chỗ này, chúng ta đây liền thuận tiện giới thiệu một chút Lạc Lan Đặc đích kinh tế xã hội hệ thống. Lạc Lan Đặc đích xã hội hệ thống đã cao độ phát đạt, một người từ sinh ra bắt đầu, giáo dục, chữa bệnh, nhà ở, dưỡng lão thậm chí tử vong lúc đích mai táng chính phủ đều có hoàn thiện đích bảo đảm hệ thống, bất quá Lạc Lan Đặc đích người với người trong lúc đó đích như trước sẽ có thu nhập chênh lệch loại này đông tây, chỉ bất quá điều không phải bần phú chênh lệch, mà là phú phú chênh lệch. Lạc Lan Đặc nhân từ nhỏ tiếp thu đích giáo dục đó là lao động quang vinh, kính dâng vĩ đại, bọn họ đã đem lao động trở thành liễu hằng ngày sinh hoạt đích nhất bộ phân, chi cho nên tồn tại thu nhập chênh lệch, chủ muốn hoàn là vì kích thích mới vừa kết hôn đích tiểu thanh niên môn. Lạc Lan Đặc nhân 25 tuổi thành niên, tiểu thanh niên môn huyết khí phương cương, hơn nữa đối hài tử đích khát vọng cùng với Lạc Lan Đặc siêu cấp cường đại đích khích lệ chính sách, nhất có thời gian nhàn hạ sẽ gặp lôi kéo chính mình bầu bạn ngốc tại trong nhà hắc hưu hắc hưu. . . Vừa là có chút bộ môn cũng yêu cầu thanh niên nhân cấm dục đích, tỷ như nói Lạc Lan Đặc chiếm nhân khẩu tỉ lệ trọng đại đích quân nhân, làm siêu công nghệ cao hành nghiệp vô pháp bình thường về nhà đích, vấn đề đến bởi vậy sản sinh liễu.

    Để giải quyết một vấn đề này, bảo đảm toàn thể dân chúng đích lợi ích, Vì vậy Lạc Lan Đặc đích lao động tính công hệ thống trung có hạng nhất rất cao đích đặc thù tiền lương —— bầu bạn tiền trợ cấp.

    Ngoài ra, tuy rằng Lạc Lan Đặc rất nhiều sinh sản bộ môn đều về toàn thể dân chúng sở hữu thực hành chế độ công hữu, thế nhưng Lạc Lan Đặc đồng dạng thừa nhận tư hữu quyền, chỉ bất quá loại này tư hữu quyền chích áp dụng vu Lạc Lan Đặc tinh ở ngoài đích cái khác tinh cầu mà thôi ( thực dân tinh cầu cùng chưa khai phá tinh cầu ). Cử một ví dụ, ngươi tại Lạc Lan Đặc tinh trên mua một khối địa, ngươi chỉ là mua nó đích sử dụng quyền, nhưng quyền sở hữu như trước về nước gia; nhưng nếu như ngươi là tại tiểu Bố Lãng đặc biệt có lẽ tư kham đích nạp tinh trên mua nói, như vậy này khối địa đích sử dụng quyền cùng sở hữu tất cả đều về ngươi; siêu cấp phú hào liền đại đô bởi vậy cách sản sinh đích.

Mạt thế chi kiếm hành thiên hạ - Chưởng tâm hướng hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ