END

1.2K 15 6
                                    

 ☆, 047 rời đi

Xương Ấp Quận xuất hiện náo động .

Vốn là Xương Ấp Quận bị Nghiêm Hiên Bình một loạt thi thố chỉnh đốn tốt lắm, cũng hứa hẹn cấp hồi hương dân chúng nhân dân rất nhiều ưu đãi chính sách, giảm bớt sang năm cùng năm sau các hạng thuế phụ thu. Dân chúng nhân dân lúc ấy là thật cao hứng , khả không biết từ lúc nào khởi, trong dân chúng ở truyền lưu, khâm sai đại nhân chỉ là muốn lừa gạt bọn họ, những thứ kia ưu đãi chính sách lại vốn không thể thực hiện , dù sao hiện thời Vân Sở Quốc trong kia cái địa phương thuế phụ thu giảm thấp ? Chờ khâm sai đại nhân vừa đi, lại đến một cái quận trưởng, ai hội mua khâm sai đại nhân hứa hẹn trướng? Vì vậy dân chúng nhân dân khủng hoảng không thôi, dần dần bị nhân cổ xuý, phát triển trở thành một cỗ thế lực rất lớn, không ngừng mà đối kháng quan phủ.

Vân Thần Hi nghe nói chuyện này sau, có chút ít nhíu mày, đời trước, chuyện này hẳn là phát sinh ở sang năm thu hoạch vụ thu. Lúc ấy Xương Ấp Quận quận trưởng thật không có tuân thủ Nghiêm Hiên Bình ban bố một chút nhóm chính sách ưu đãi, ngược lại tăng lên một chút sưu cao thuế nặng, như thế bức bách dân chúng, vì vậy khởi nghĩa bộc phát. Mà từ Xương Ấp Quận đưa tới náo động dính líu đến sâu rộng, ảnh hưởng đến toàn bộ Vân Sở Quốc, các nơi rối rít bắt đầu xuất hiện dân chúng cùng quan phủ tranh đấu, đây cũng là Vân Sở Quốc bắt đầu đi về hướng chia năm xẻ bảy bắt đầu.

Mà đời trước, Vân Thần Dực bởi vì có Đồng Hổ vị này chinh chiến sa trường mãnh tướng, vì vậy cũng có về sau tại trong loạn thế tranh đoạt thiên hạ thực lực. Hiện thời chuyện này sớm bộc phát, Vân Thần Hi không thể không nghĩ sâu xa. Rất nhiều chuyện bắt đầu đã làm gì điều chỉnh, sau đó chuẩn bị lên đường rời đi Xương Ấp Quận.

Bọn họ là từng nhóm đi .

Vân Thần Hi nhường Liễu Nhứ cùng quý lão cùng với Dương Thất cùng nhau lên đường, chính hắn là mang theo Dương Ngũ còn có Trần thúc chẳng biết đi đâu. Liễu Nhứ không tâm tình quản Vân Thần Hi hướng đi, mà là ứng phó hơn một cái lời nói lại tính trẻ con lão nhân, truyền thuyết xuất từ Thần Tiên Cốc thánh thủ, tên gọi Quý Nguyên Hiền, nghe nói y thuật đó là thiên hạ vô song, hắn bản thân đệ nhị, không ai dám xưng đệ nhất. Khả Liễu Nhứ hoàn toàn nhìn không ra như vậy một cái lão già có lợi hại như vậy , ngược lại như tên vô lại.

"Nhứ nha đầu, ngươi liền cho ta xem xem đi."

"Quý lão, nam nữ thụ thụ bất thân." Liễu Nhứ không còn gì để nói cực kỳ, kể từ hỏi không ra chính mình ăn cái gì sinh thịt dược sau, ngược lại chuyển hướng muốn xem bờ vai của mình, hắn muốn biết mãnh liệt như vậy dược tính, kết quả của nó đến cùng như thế nào. Được không Liễu Nhứ sau khi tỉnh lại liền không để cho nhìn.

"Ngươi nha đầu kia, ta đều nhanh làm gia gia ngươi người." Quý Nguyên Hiền mở to hai mắt trừng mắt Liễu Nhứ, phảng phất Liễu Nhứ lời kia, tư tưởng là cỡ nào xấu xa."Nói sau, ở thầy thuốc trong mắt, người nào đến cùng là nhưng mà là một đống bạch cốt."

"Nếu là bạch cốt, kia xem hoặc không nhìn cũng không có gì khác nhau đi." Liễu Nhứ nghe vậy, vô tội đạo, "Dù sao ngài lão xem bạch cốt cũng đủ nhiều ."

NUÔI NHỐT MỘT CÁI NƯƠNG TỬWhere stories live. Discover now