CHAPTER 4

126 14 2
                                    

ARA'S POV


Isang buwan na ang nakararaan mula ng bumalik kami ni Thomas galing America. Pagkabalik ko ay agad akong naghanap ng prospect na sperm donor para sa "Oplan Baby " na gusto kong marami. Pero all of then turned down my offer at sinabi na hindi pa silang handang maging tatay. Some of them says that my favor is so hard to be fulfilled.



Kahit nga mga kaibigan kong bekis, kinausap ko na para lang makahingi ng sperm nila, pero iisa lang ang sinabi, " NO ".



FLASHBACK:


Pinuntahan ko na lang ang isa sa mga trusted and kaclose kong boy slash friend sa kanyang condominium sa Quezon City.


Pero huwag kayo dahil naman itong boy slash friend ko ay lalaki din naman ang gusto kaya alam kong safe naman ako sa kanya.



Wanna know who he is?


Siya po ay si PAOLO JAVELONA.  Does that name ring a bell?



Siya lang naman ang isa sa mga tinitiliang varsity player ng National University noong nasa UAAP pa  kami. Siyempre hindi naman talaga maipagkakailang gwapo rin naman siya, maputi at chinito, at kung makangiti pa,  laglag panga at panty ayon pa sa mga fangirls nito.



Paano kami naging close. Isa lang naman ang naging dahilan:  nakita ko lang naman siya na nakikipaglampungan sa isang lalaking basketball player ng kabilang school.  Aksidente lang actually ang pagkakahuli ko sa kanila dahil nagpunta ako ng MOA para manood noon ng basketball dahil ateneo la salle yun. At game ni bestfriend kaya as a supportive bestfriend, kailangan kong manood ng laro nila.

.

Nagpaalam ako sa mga bullies na magsiCR lang ako . At yun Nga nahuli ko lang naman ang dalawa na magkayakap.

Bigla naman ako nilang kinuyog papunta sa isang lugar na tago sa karamihan at snabihan na huwag magsalita sa mga nakita ko.

I assure them that their secret is safe with me kaya simula noon ay naging magkaibigan kami ni Paolo pati ng jowa nito.


Hahahaha.... May naisip ako... 




"Paolo, can i asked a favor from you," i nicely asked him.



" Ano naman yun Teh?Kahit ano basta huwag ka lang umutang saken. Poorita Mirasol akez eh ,"sambit nito habang nakapulupot ang braso nito sa jowa.

.

"Talaga Pao? Kahit ano ha. Huwag kang mag alala dahil maliit na pabor lang naman ang hihilingin ko bakla,"pahayag ko naman.



"Ano naman yon ateng? naku,  siguraduhin mo lang na legal yan ha. Kundi,  masasabunutan talaga kita, ".

Eto na mga bes. This is the moment.

"I....  I NEED... I NEED YOUR SPERM BAKLA! PLEASE NAMAN,  ATAT NA TALAGA AKONG MAGKAANAK BAKS.  PLEASE NAMAN FRIEND,  I AM BEGGING YOU.  TULUNGAN MO NAMAN AKO," pagmamakaawang tugon ko dito.




Nang napaangat ako ng tingin,  tila ba nagulantang ang diwa nitong si bakla.




"VICTONARA GALANGGGG!!! GAGITA KA TALAGA, ALAM MO BA YON?!!! KALURKY KA NAMAN BAKLA KA!!  HILINGIN MO NA ANG LAHAT HUWAG LANG YAN BABAITA KA!!  TEH, ALAM MO BANG PINAGSASABI MO? SIGURO SABOG KA KANINA KAYA GANYAN ANG PINAGSASABI MO NOH? IPATOKHANG KAYA KITA KAY PRESIDENTE DUTERTE!  ARA, ALAM MO NAMAN AKO, BAKLUSH, KASAPI NG FEDERASYON. HINDI AKO NAGHAHANAP NG MUJER SA BUHAY KO DAHIL FAFA ANG BET KO. AT LALO NAMANG AYOKONG MAGING ISPERM DONOR MO PARA SA HINAHANGAD MO JUNAKIS.  HINDI PA AKEZ READY PARA MAGING PUDRA. EWWWW!  KAAFRAID!  KUNG PWEDE NGA LANG MAGKAROON AKO NG MATRIS,  GUSTO KO YUNG AKO ANG MABUBUNTIS,  HINDI YUNG AKO ANG NAMBUNTIS.DIYOSKO VICTONARA,  KUNG DI LANG TALAGA KITA FRIEND, GUSTO KITANG SABUNUTAN NG BONGGANG BONGGA, LAM MO YON?! HAY NAKU! KASTRESS KA SA BANGS HA!  ,".





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her Bestfriend's Baby Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon