Ngayon nalamn q masakit pala ang katotohanan..kala q pag sinabi sakin ang totoo matatanggap q..di pala ganun kasimple yun...malalim pala ang iiwang sakit,sugat at peklat...bawat pag bukas ng mata q may luhang gus2ng tumulo...kala q talaga kaya q..kala lang pala talaga yon...dahil sa mga oras na ito patuloy q nararamdaman ang sakit sa mga narinig q...'U R MY SWEETEST DOWNFOL'... wala aqng dapat sisihin kundi sarili q din..di dahil naging mahina aq kundi dahil pinilit kong kayanin...akala q habang buhay na perpekto ang daloy ng mundo ko...mali talaga aq...dahil minsan kung kelan di mo inaasahan..matatagpuan mo ang sarili mo na nakikinig sa mag salitang pilit mong iniiwasan...'oo nagkasala aq'...mga salitang patuloy kong naririnig kahit sa pag tulog...paulit ulit...nag sabi man ng katotohanan...inamin man ang pagkakasala...sa huli nasasaktan pa din aq...parang patalim na tumatarak ng malalim...walang katapusan...patuloy ang luha q...alang nakakarinig...patuloy ang sakit...alang nakakaramdam...sana...sana...sana maramdaman din ang hinagpis q...pano q tatanawin ang bukas kung hilam ang mata q...kung maririnig ang sigaw ng puso q...malamang tatangis din kayo...tama nga pala na kakayanin naten ang pisikal na sakit kesa emosyonal na sakit....dahil ang emosyonal na sakit pang habang buhay...nawawala ang tiwala minsan pati sariling pagkatao nasasama sa kawalan...susuko ba aq?...pano?...magbubulag bulagan?magbibingi-bingihan?...mahirap talaga....kahit saang anggulo....kanto...pader...nakikita at naririnig q ang mga katagang 'oo..nagkasala aq'....pauili-ulit...sana..di naang aq nagtanong...sana hinayaan q nalaman...pero anong kaibahan?meron nga ba?...dahil alam ko nmn ang kasagutan...pinilit q lang marinig ang mga salitang ayaw kong mapakinggan...aq ang talo...ang ang lumuluha...hindi na mababago ang mga nagyari...kelangan tanggapin..oo..masakit..pero may iba pa ang magagawa?...alipin na aq ng takot...takot na maulit ang mga pangyayari...san aq lulugar?...'I LOVED U FIRST'...san na aq?....kung ang bawat simula ay sya ring katapusan(ayon sa kanta)...sana nasa gitna nalang agad...para wala na ang nararamdaman ko...wala na ang dating sigla...papatuloy ang bawat araw na makulimlim...para sa akin.....
sana...sa muling paggising q...wala na aqng malala para makita q ang magandang sikat ng araw...makalimutan q na ang masamang alaala..dahil kung patuloy na tatakbo ang araw na naiisip q ang lahat...wag sana aqng mapagod...wag sanang manawa sa mga bagay na nakasanayan na...di q alam...di q alam kung ano ang gagawin...
"u r my sweetest downfall...i loved u first!"
"i have 2 go..."