2.Book Store

22 3 0
                                    

Ana's P.O.V.

"Beh tara na pupunta na tayo ng mall"sabi ko kay Zhacia sa phone.

"Ahh sige pupunta ako sa bahay nyo!" sabi sa akin ni Zhacia sa  phone.

Pumunta na si Zhacia SA bahay ni Ana.

"Girl tara na!"sabi ni Zhacia na  excited na mamili sa mall.

Habang nagbyabyahe nakatulog si Ana dahil sa sobrang bilis ng sinasakyan.

" Naandito na tayo sa mall."sabi ni Zhacia habang ginigising ako.

"Ahh sorry!"

"Tara bilis" sabi ni Zhacia na nakikipag habulan sa bibilhan nya parang mauubusan.

"Oh girl tapos ka na ba punta naman tayo sa national book store!"sabi ko kay Zhacia NA excited na rin ako.

Hay nako budget ang pera kaya tipid.sabi ni Ana sa sarili niya.

"Oh girl jan ka muna may titignan lang ako !"sabi ko Kay Zhacia dahil may important akong titignan.

Habang naghahanap si Ana SA kanyang hinahanap,maynagustuhan siya hinawakan niya ito at biglang may humawak din.

"Oh my g girl ano yan uhhy boy layo ka lumayo ka sa friend!"

Habang sinasabi ni Zhacia sa lalaki na lumayo sa kaibigan hindi parin naririnig dahil nagkatitigan silang dalawa.

Sumigaw na si Zhacia

"Hoy girl ano ba?"

"Ay sorry hehe,hi boy!"

"Ahh sorry din sige pupunta lang ako sa counter kukunin mo ba tong libro?"sabi sa akin ng lalaki

Na nakahawak pa rin sa libro ang dalawa.

"Ahh sige iyo na mayroon pa naman jan sige" sabi ko sa lalaki habang ako ay nakatitog pa din sa kanya

"Girl tara na ng umuwi na tayo baka kung ano nanaman makita mo jan!"

Umuwi na sila habang sila ay nag kwekwentuhan sa naganap sa BOOK STORE.

"Oh girl mamaya baka hindi ka makatulog sa kakaisip mo sa kanya tutulog ka ha!" sabi sa akin ni Zhacia na consern sa  akin.

"Ok oo na  sige na umuwi ka na"

At pumasok na rin si Ana SA bahay at tumungo na rin siya sa kanyang kawarto para matulog dahil hapon na sila namasyal.
Habang natutulog si Ana hindi pa rin niya malimutan ang nangyari sa BOOK STORE.

LOVE IS IN THE AIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon