I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIEND

9 1 1
                                    

Prologue:

Sa isang pag kakaibigan hindi mo maiwasang mahulog sakanya kase sya ay mabait sayu at sya ay laging nag aalala para sayu at ayaw nya yung nag aalala sya para sayo at ayaw nya na may nangangaway sayo o nang babastos pero hindi mo maiiwasang mahulog sakanya kase napakabait nya sayu at ang sabe m pa sa sarili mo hindi dapat ako mag ka gusto sakanya kase kaibigan ko sya at at ayaw ko masira ang pag kakaibigan nameng dalawa.
Tanong maiiwasan mo ba na hindi sya mahalin? At matuturuan mo banang iyong puso na di sya mahalin? Hindi diba? Diba nga ang sabe nila follow your heart? Kaya sundin mo kung anong nararamdaman mo para sakanya.

CAST:

ANGELA GONZAGA(gel)(kaibigan)-prangka at madamdaming tao.

MARIEL DEPAZ(maye)(kaibigan)-malakas ang trip pero laging maasahan.

MAIRY CIELO TAFFALA(isay)(kaibigan)-wierd pero mabait.

PRINCE HERNANDEZ(kaibigan)-galawang bakla pero laging maasahan at pag tataguan ng sekreto.

HI👋 ako nga po pala si yeonah park😃👤 ako po ay isang normal na tao at simple lang ako. At ako po ay isang koreana ako ay pumunta sa pilipinas para mag aral ng salita ng mga pilipino matagal na rin ako dito sa pilipinas eight years na ako dito sa pilipinas at dito ko na kilala ang mga kaibigan ko.

UYY bes saan tayo kakain ng breakfast tutal hindi panaman nag sisimula yung class naten ehh kaya okay lang.sabe ko ng sobrang gutom na.

AY oo nga noh umalis din kase ako sa bahay na hindi pa nag bebreakfast eh tara kain
Tayu.sabe ni angela na parang nag mamakaawang tuta na gusto ng kumain.


Game ako diyan saan ba tayo kakain sa seven eleven nalang ba? Ikaw isay saan mo gustong kumain?.sabe ni prince kay cielo na nawiwearduhan kay cielo(isay).

HOY!!isay(sabe ni maye ng pasigaw atbsabay tanggal ng earphones ni isay)ano ba napakalakas kase ng tutog mo pwede ba hinaan mo yang volume ng earphones mo mabibingi ka nyan.sabe ni maye ng pabiro.

Uy tama na nga yan (sabe ko habang nag yaya ng kumain)ano seven eleven tayo ot jollibee.

TARA jollibee nalang tayo mauubusan tayo ng orad nyan eh tara kaina tayo(sabe ni isay na gutom na rin).

Nakarating na kame sa jollibee para kumain ng almusal at syempre gawin ang assighnment namen sa math.

A

YY!nagawa nyo ba yung assighnment sa math hala di ko nagawa baka pagalitan ako sino ang dipa nakakagawa guys tulungan nyo naman ako(sabe ni isay na natatakot at syempre we are one kame di rin kame nakagawa ng assighnment sa math)

Tara gawin natin habang kumakain tayo(sabe ni prince habang may laman ang kanyang bibig)

I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon