Chapter 2

4 0 0
                                    


Sisters


Binuklat ko ang notebook para ipagpatuloy ang pag babasa


Paige,

It's been almost a year simula ng makaramdam ako ng paghanga sa boss ko, his name is Kier Montemayor. At first, akala ko crush lang pero dahil sa araw-araw ko siyang nakikita lalong lumalim ang paghanga ko sa kanya. Siguro pag nakita mo siya magugustuhan mo rin siya.


I know. coz we have same taste when it comes to men. Natawa ako sa parteng yon.


 Naalala ko nong pinapunta niya ako sa manila para magbakasyon . Nasa mall kami non para mag shopping her treat of course.

"ate nakikita mo ba yong nakikita ko?" tanong kung medyo kinikilig pa

Nasa Department store kami ng makita ko ang isang matangkad, maputi, at makisig na lalaki. Naka Blue na polo shirt at maong pants. Hawig niya si Jake Ejercito. Nakatayo lang siya na parang may hinhintay.

"oo. Ang gwapo niya grabe" kinikilig din siya "ay! Taken na" pahayag niya ng makita naming biglang may lumapit na babae at humalik sa pisngi nong lalaki.

Nagtawanan kami ni ate

"magkapatid nga tayo Paige, pareho tayo ng taste pati sa lalaki. Pero hindi pa kita ina-allow mag boyfriend ha, crush lang muna" pagbabanta niya


"mama is that you?" hinarap ko siya at pinag taasan ng kilay


"no I'm not. But I'm your ate" mala awtoridad niyang sabi


"opo. No boyfriend, just crush." pag sang ayon ko


Binalik ko ang atensyon ko sa pagbabasa.


"una ko siyang nakita dahil nagkaroon ng meeting ang buong Department at pinakilala siya noon bilang bagong COO ng Company. Nakaka tulala ang aura niya. He is tall, white and handsome. Matangos ang ilong, mahaba ang pilik mata at napaka expressive, mapupula ang mga labi at ang sarap halikan."


Ramdam ko ang kilig sa mga sulat niya, siguro nong time na sinusulat niya to ay sobra ang pagka kilig niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Will Take OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon