Living With A Bachelor

8.1K 63 2
                                    

I've written this way back 2016. I am just reposting it. Bare with the grammar errors.

***


Living With A Bachelor © 2020 All Rights Reserved. Completed.

By Hark Valencia

WARNING: This story contains scenes that are not suitable for very young readers. It has sexual acts, cuss and violence. Strong parental guidance is advised.


-- Living With A Bachelor --

Isang babaeng stubborn, party girl, a bitch, rock headed, at walang ginawa sa buhay kundi lustayin lahat ng pera ng magulang niya? She is Scariett, twenty two years old, the black sheep of the family.

“I made a decision and it’s now final. Pinapalayas na kita sa pamamahay ko at ngayon, kakalimutan na kita bilang anak ko!” her father said habang nasa office sila sa loob ng mansion.

Scariett was so shocked. “How could you do that to me?!” she asked in anger. She stood up at pumangewang sa harap ng daddy niya.

“Ilang kaso na ang naisampa sa iyo sa presinto using my surname. You gave disgrace to my family, and from now on you're not my daughter anymore. Kalimutan mo na ring tatay mo ako at kalimutan mo na ring isa kang Villaloboz. Maaari ka ng umalis sa pamamahay ko. But don't worry, hindi naman ako ganung katigas para pabayaan ka nalang!”

“Anong ibig mong sabihing matanda ka? Pinapalayas mo na ako? Bakit, dahil lang ba sa pinukpok ko sa ulo yung babaeng yun gamit yung bote ng alak? Dahil lang ba roon? Ok kung papalayasin mo ako gusto ko pumunta ng America.”

“No, you won't get away from the country, you will go at this place!” he gave a piece of paper na kinuha naman niya.

“What's this? Dito rin naman sa Maynila ito ah? And a subdivision? Well, ok na rin ito... Teka, pwede na ba akong pumunta sa bahay na ito kung saan ako titira?”

“Sure you may. At kapag tumino ka na, bumalik ka rito at tatanggapin muli kita.”

“Wag na, dahil kailanman hindi na ako babalik sa impyerno at pesteng pamamahay na ito kasama kayo ng asawa mo! By the way, salamat sa bahay! Aalis na ako!”

Then she went out from the mansion with her things. Pumara siya ng taxi at pumunta sa bahay na iyon. Only if she know that, the house where will she live, is the house of a hot, and pervert Bachelor.

Living With A Bachelor (SPG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon