ONESHOT

1.5K 118 10
                                    

Theo mỗi bước chân, tóc xanh thẫm thờ ơ lướt qua trong không khí lành lạnh buổi sớm – hay tương tự như vậy. Mặc dù trông Aomine có vẻ như kiểu "bố éo quan tâm gì hết", nhưng hắn thực sự đang chìm đắm trong mớ mơ tưởng hão huyền của bản thân.

Mặc dù toàn (nhiều lần) phạm sai lầm, nhưng lần này hắn có thể chắc chắn như đinh đóng cột – hay ít nhất tự hắn cho là thế. Kuroko, theo như hắn lờ mờ suy luận, là một cô gái ngực nhỏ. Sai rồi, là một cô gái ngực nhỏ hấp dẫn.

Đó chính là lý do giải thích cho việc hắn sắp làm.

Không lén lút trườn dọc hết dãy tủ đồ kim loại, hắn dừng lại cách tóc xanh lơ đang yên lặng thay đồ một khoảng năm feet. Quay lưng lại, Kuroko kỳ lạ lại không hề hay biết đến sự có mặt của Aomine.

Ừ thì, không có gì cả.

Nhanh chóng chụp lấy bả vai tinh tế, trắng nhợt của đồng đội, hắn bắt gặp cặp mắt Kuroko đang bối rối, ngơ ngác nhìn mình.

"Aomine-kun, cái -"

"Mau cởi sịp ra."

...

"Cảm ơn Aomine, nhưng không, tớ không thích."

"Ugh, thật là -"

Và sau đó là màn "vật lộn" đầy bạo lực của hai cầu thủ để giành vị trí áp đảo. Nhưng "vật lộn" chưa đầy năm phút thì Kuroko đã thấy mình vô lực bị bắt gọn, thở hồng hộc và hoàn toàn bị chọc tức nằm bên dưới tên quái vật cháy nắng ngu ngốc nặng khủng bố nào đó.

"Cậu biết không, theo lý mà nói đây có thể được xem là quấy rối tình dục."

Gầm gừ, Aomine luống cuống lầm bầm gì đó đại loại là "Tôi không có hiếp cậu đâu" trước khi thô bạo, như là con thú đang động dục, kéo quần lót xanh nhạt của Kuroko ra ngoài.

...

Trym.

Kuroko. Có. Trym.

...

"Aomine," người đang xấu hổ, mở to mắt nói, "tớ biết tớ đẹp, nhưng cậu cũng đừng nhìn chằm chằm vào chỗ riêng tư của tớ nữa."

...

Đậu móe.

END.

🎉 Bạn đã đọc xong [AoKuro] Take Off Your XXX 🎉
[AoKuro] Take Off Your XXXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ