Hận gả tiểu kỳ lân
Tác giả: Vũ Nhan
Văn án
【 xuyên việt tương lai 】
Tô Tiểu Mễ không đợi đến tận thế, lại đưa tại một gốc cây cải trắng thượng, ý thức thời điểm biến mất hắn thề kiếp sau nhất định phải biến thành con thỏ, đem cải trắng đều ăn sạch! Lại tỉnh lại hắn không thay đổi thành con thỏ, ngược lại cùng một người nam nhân mắt to trừng đôi mắt nhỏ.
Khi nam nhân làm cho hắn ký ly hôn hiệp nghị thư khi, Tô Tiểu Mễ trong gió hỗn độn ... Ni mã, hắn khi nào thì cùng cái nam nhân kết hôn !
Hận gả tiểu kỳ lân mấu chốt tự: hận gả tiểu kỳ lân, Vũ Nhan, Tô Tiểu Mễ, Hass
1, ly hôn (1618 tự )
Tô Tiểu Mễ đầu óc còn ở hỗn độn bên trong, nhưng là trong tay văn kiện thượng tự hắn vẫn là nhận thức —— ly hôn hiệp nghị thư. Bất quá hơn nữa tiền tố 'Phu phu' lưỡng tự liền có vẻ có điểm quỷ dị .
"Ngươi chỉ cần đem này phân văn kiện ký , này đống phòng ở chính là của ngươi ." Đối diện nam nhân nói đạo, thanh âm trong sáng, rất là dễ nghe.
Tô Tiểu Mễ ngẩng đầu, nhìn đối diện nam nhân ngẩn người. Không thể không nói nam nhân này bộ dạng rất tuấn tú, quả thực là soái đến nhân thần cùng phẫn bộ. Một hồi lâu nhi Tô Tiểu Mễ mới lăng lăng hỏi, "Ngươi kêu Ess? Lam?" Ly hôn hiệp nghị thư thượng hai người tính danh phân biệt là Tô Tiểu Mễ, Ess? Lam, tính phân biệt là... Nam, nam, Tô Tiểu Mễ chớp chớp mắt to, xác nhận chính mình không có nhìn lầm.
Bất quá, hắn khi nào thì kết hôn ? Phải biết rằng hiện năm 27 tuổi hắn vẫn là ngây thơ xử nam một quả, liền liên cùng nữ sinh lạp lạp tay nhỏ bé đều không có qua, kết hôn liền lại càng không muốn nói ra, hơn nữa đối tượng vẫn là cái nam nhân.
Nam nhân cười nhạo một tiếng, tựa hồ có điểm khinh thường, "Ngươi sẽ không liên chính mình phu quân tên đều không nhớ rõ đi, nga, không đúng, lập tức chính là của ngươi chồng trước ."
Tô Tiểu Mễ cái này hoàn toàn thanh tỉnh , tại Ess lại há mồm phía trước, cầm lấy bút "Xoát xoát" hai hạ đem chính mình đại danh ký hảo. Sau đó đem văn kiện cùng bút đồng thời đưa cho đối diện nam nhân.
Ess sửng sốt một chút, hắn không có dự đoán được Tiểu Mễ hội như vậy rõ ràng đồng ý ly hôn. Dù sao cuộc hôn nhân này hoàn toàn là Tô Tiểu Mễ tử triền lạn đánh kết quả.
"Còn có việc?" Nhìn đến đối diện nam nhân sững sờ, Tô Tiểu Mễ hỏi.
Ess phục hồi tinh thần lại, tiếp nhận văn kiện, đồng thời đối chính mình tiêu sái thần ảo não, hắn có thể đồng ý ly hôn không phải tốt nhất sao? Đáy lòng kia một tia khác thường cuối cùng bị hắn trấn áp thôi đi xuống.
Nam nhân đứng lên, sửa sang lại một chút quần áo, thuyết đạo, "Tuy rằng chúng ta không hề là vợ chồng, nhưng là ngươi nếu gặp được khó khăn, vẫn đang có thể tìm ta, ta còn là của ngươi học trưởng. Còn có, về sau nếu là tưởng tự sát, không cần tái tuyển cắt cổ tay loại này ngu xuẩn phương thức ." Nói xong sau, nam nhân liền không chút do dự xoay người ly khai.