Dear ML,
Kamusta ka na? 3 months na rin tayong hindi nakapag-uusap eh. Actually kamiss ka din pala, yung pinsan mong si Cleng nagulat ng sobra nung sinabi kong wala na tayo haha nanghihinayang siya kasi gusto daw niya akong maging sister in-law haha XD. Alam mo yung time na umayaw ka na, sobrang durog puso ko nun ML, paano nga bang hindi eh ikaw yung unang lalaking sineryoso ko. Muka kaya akong tanga noong time na hindi ka nagpaparamdam, 1 month in exact. Lutang lang ako everyday, walang time na iniisip ko kung bakit hindi ka man lang nagpaparamdam, kung ayos ka lang ba, kung iniisip mo rin ba ako at kung bakit parang kinalimutan mo na ako. Ang sakit lang dahil after a month ng paghihintay ko sa iyo at umaasang mababalik pa ang dati, sa isang tawag at text mo lang na "sorry" SHET lang! binagsakan ako ng langit at lupa, gusto kong umiyak, magwala at saktan ka pero hindi ko kaya, masyado kitang minahal that time eh. HAHAHA alam mo bang sa sobrang galit ko pati yung wall ng cr namin sinuntok ko ng malakas XD. Ang engot ko grabe! dahil lang sa isang lalaki nagkaganun ako. Noong tumawag ka ulit at nagsasabi ng sorry shet lang! lahat ng gusto kong sabihin sa iyo, lahat ng sakit na gusto kong ibuhos ko sa iyo nauwi lang sa sagot kong "ah sige okay lang, I understand". I pretend to smile and think that things will be alright kaso wala eh durog na durog ang puso ko.
After that night, I became a bitter person. Ilang lalaki ba yung nanligaw sa akin at binasted ko!? sabi nga nung isa "ang PUSONG BATO mo" haha grabe noh? hindi ko yun inintindi kasi namanhid na ako. Since opening na ng class that time, ginawa kong busy ang sarili ko, yung tipong hindi kita maiisip kahit sa isang segundo lang. Well it worked, as days passed by unti-unti akong nakamove on but still bitter. One night noong bigla kang nagtext sa akin hahaha ang epic ko, parang kadiring ipis yung cp kasi bigla akong tumalon at ibinato yung cp ko haha it is unusual to me to see your name on my cp's screen again. Actually I was thankful that time, kasi kahit ganoon ang reaction ko it made my lips form a real smile.
Yung story na hindi ko matapos tapos ito na yung Epilouge hahaha XD wala na akong time eh, busy na ako sa school. Well aamin ko isang malaking sampal sa akin yung sinabi mong NAGSAWA KA NA, NAINLOVE KA SA DOTA at AYAW MO PANG MAGKAGIRLFRIEND. Feeling ko ginawa mo akong past time for 2 months and I really HATE YOU FOR THAT! Pero past is past tinanggap ko na wala ka na at hindi na babalik pa sa akin.
All I want for you is your happiness even it's consequence is my pain. Remember what I told you noong una pa lang " alam kong walang forever at uuwi pa rin tayo sa sad ending, and if ever na aayaw ka na sabihin mo lang sa akin, dahil ibibigay ko yung susi para makalaya ka na sa akin" I didn't broke my promise to love you and make you feel how I love you. I gave you my trust. Kahit pa noong time na nasa akin ka pa ay palihim kong tinatago yung sakit sa loob ko.
ML you are the only guy who made me crazy like this, I didn't expect that we're going to end in such a pathetic end. You became my Knight and Shining Friend, my Love Guru, my Mr.DJ and my one and only My Loves. I hope that you'll find your real love someday, someone who can make you feel more than my love did and someone that will be with you forever. For the last time I have a favor for you...... PLEASE SMILE ALWAYS MY LOVES :)
there were thousands, millions, billions of stars out there but only those three stars can only be seen by the one that I LOVE. Thank you for finding them
Love always,
IamyourLucidDream
(please take care of my baby Rex :') see you soon )