W

8 3 0
                                    

Chatto's POV (bestfriend dati ni Miaka)

Im Chatto Elaine Henrieta. Half mabait half bitch and yes naging kaibigan ko si Miaka! Hate me hate me biatch! I hella dont care!

Kasalanan ng mga magulang nya kung bakit nawala ang clothing industry na pinapangarap ko! Miaka stole it from me! Her mom did tsk palibhasa mas mayaman sila tss -,- Ayaw pang sabihin sakin nina Mom and Dad kubg bakit hindi pde saken yon buti na lang nakita ko ang kasunduan nila na yon!

_______________________________________
KPOP CLOTHING LINE

I hereby certify that Miaka Fox is the new owner of KCL industry. By which certify that every clothing store in the Philippines that is under KCL will be on her name as agreed in this contract with the signature of the CEO/PRESIDENT OF KPOP CLOTHING LINE.

ROMEO LAWRENCE STIFF

_______________________________________

That biatch! Nung una okay pa ehh .. okay pa na sakanya napunta si AJ pero eto?! Alam nyang pangarap ko to antagal ko tong inantay pero ano?! sakanya lang mapupunta?! Hindi lang sya ang princessa sa mundo! Dapat pinuputol na ang sungay nya habang maaga pa 😏😏😏

"Honey? Are you still mad at us? May supresa pa naman kami sayo"- si Mom

Tsk 😒 supresa ! alam naman nilang KCL lang ang gusto ko nagpaubaya pa sila!

"Chatto! ano ba?! wag kang bastos kinakausap ka ng mommy mo!"

"Elaine . I got tickets at Otaku work shop. dba gusto mo yon? nasa secret mail mo na un anak . wag ka ng magalit'

I open up the stereo and put it on a max level pero asa pinto ako! Bastos na kung basto tsk

"How can we say it to her? Miaka is her sister. She is not our real daughter if she is this mad at us and Miaka?"

"Pa! anu ba marinig ka ni Ellaine kahit din naman ako! Pero atleast ako nagawa ko ang part ko bilang magulang nya!"

" Dahil magulang ka nya talaga! Punyeta! kung hindi lang talaga kita mahal baka na kay Arthur ka na ngayon! Binibigay ko naman lahat sa anak mo ah! Pero mas mahal ko lang talaga si Henrick dahil anak ko sya! Putulan mo ng sungay yang anak mo kung ayaw mong kay Arthur ko yan ibigay!"

"Frederiko! Ano ba! Ikaw ang mahal ko! kamalian lang yung nangyari samin ni Arthur!"

"Nagbunga ang kamaliang iyon! Itigil na natin to hindi to matatapos! basta ayusin mo ang sungay ng anak mo! Miyuki!"

Hayy eto nanaman sila. Yes tama ang narinig nyo half siblings kami ni Miaka at alam ko yon kaya nga magaan ang loob ko sakanya at naging bestfriend ko sya pero naiinis pa rin ako sa kanya dahil mas mahal sya ni Mommy mas mahal sya ng totoo kong Daddy at mas mahal sya ng kapatid ko na si Henrick. Lahat naman mahal na mahal sya tanggap ko yun nung una pero ubg kunin nya saken ang dalawang bagay na gusto ko sobra na.

Ang KCL at ang pagiging Otaku Model! Sobra na dahil unang una Otaku lang sya hindi KPOP binabago nya ung shop sinisira nya! Arghhh I hate this life!

Makapag gala na nga lang!

Mall—

Hayy ito ang buhay shopping toda max tsk atleast alam kong hindi nila ako mapapakialaman dito dahil mana ko to! Arghh WTF nalimutan kong meron nga palang KCL dito kapagka minamalas ka nga naman. Makasilip na nga lang din.

Not bad magkaiba ang seksyon ng Otaku cloths at KPOP pero nakakainis pa rin! Tss 😒😒😒

"What the—"

"Im sorry.Sorry Miaka?"

Urghh hindi kami magkamukha ni Miaka! I have violet eyes what the hell!

"Okay na sanang nadanggil mo ko but to call me Miaka?! What the hell hindi kami magkamukha! Im more taller than her and I got violet eyes cant you se dufuss!"

And after freakingly blinking his eyes he left! What's his problem?! Arghhh I guess dapat nag stay na lang ako sa bahay! Humanda sya saken wag syang magpapakita sa school 😒😒😒

——————————————————

Someone's POV

Hindi nga sya si Miaka pero kamukha nya! How can it possibly? Mas maputi si Miaka and Miaka has brown eyes pero magkahawig pa rin sila at tingin ko magkaedadan sila.

Impossible talaga pero parang may conmections sila

*ring*

*ring*

*ring*

"Sir nakilala na po namin kung sino. Si Mr. Elwood po. Alam po naming impossible pero sya po talaga."

Si Senyor Elwood? Impossible dahil apo nya to! Ipapapatay nya ang sarili nyang apo?? Hayy lalong nasakit ang ulo ko sa mga nangyayari. Kailangan ko ng kasagutan.

——————————————————--

From Jenesis

Umuwi ka na now! May pag uusapan tayo!

_______________________________________

Isa pa to! anu nanaman ang kailangan nya?! Hayy mabuti pa nga siguro. Kailangan ko na ng tulong nya. Sana makatulong nga sya dahil para sa mahal nya to. Posibleng may nangyayari na din kaya nagsisimula na syang kumilos.

_______________________________________

A/N haha nadagdagan ng characters xD Goodluck guys

Keep voting and following me. Marami pa kong upcoming stories

-Ice_Heart13

ESC.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon