prologue

8 0 0
                                    

well come and let it gooo,
just let it beeee----

di ko na pinatagal ang kantang yan. Sobrang sakit lang kasi nakakarelate ako.

Before anything else, I just want all of you to know me. I'm Kristine De Guzman, 17 years old, a 2nd year college student(first semester pa lang ng school year namin, just saying:)), and kind to all.

going back, di ako bitter. hindi din ako sinaktan or niloko. wala kasi syang feelings para saken. Ako lang talaga yung tangang umaasa na mag kagusto sya saken. At isa pa, best friend lang ako.

I was in 3rd year highschool when I met him. I was too young to know about love. Even though I'm young, I know that I fell for him. He's just that dumb to be very numb.

Di naman sa sinisiraan ko sya pero may mata yung pagibig nya.
Di ba nya alam na "love is blind"?

At isa pa, nagkagusto sya sa isang bad girl. Nagiging B.I.  na nga yung girl na yun.

I'm so concerned dahil I'm his best friend. And I am so dumb to fall in love with my best friend.(Jolina lang ang peg? seriously?)


About me? I'm an honor student, student council President, class president, at school representative. Di ko yun ipinagmamayabang pero ginagampanan ko ang mga yan.
Di ako rich kid, may kaya lang.
Medyo marami along friends pero ang best friend ko, dalawa lang. Si Marjorie Reyes at si Aron Gomez.
Si Aron ang gusto ko. kung may problema yan, ako agad nyang nilalapitan.Sa akin sya lumalapit kapag gusto nya ng kausap. Best friend nga nya ako di ba?

Si Marj naman ang nakakaalam ng lahat ng bagay na konektado sa buhay ko. Kilalang kilala nya ko kumbaga. Kung malungkot or masaya or kung may problematic man ako, Alam nya.

About the bad girl? sya Si hana Shane Cristobal. Sya yung gusto ni Aron. Galit sya saken dahil inagaw ko "daw" Si Ryle ethan Marasigan.

Ryle is a half-filipino half-italian.
May mga words na Italian na medyo alam ko dahil tinuruan nya ko. Also his dad left them and was divorced to ryle's mother.

ryle is my childhood friend.
He is my neighbor. D.A ang tawagan namin. Ewan ko nga kung bakit yun eh. Malay ko dun.

.......

"tintin, matulog ka na" sigaw ni mama sa baba.

hala, Hindi ko pala napansin na gabi na. Mahilig kasi ako magbasa ng mga libro, pero hindi ako nerd ha? Bookworm lang.

at dahil medyo antok na ako, napagdesisyunan ko na matulog dahil Monday bukas.

"opo, ma. Goodnight"

******************************

ChainsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon