Chương 6
Phía ngoài văn phòng tổng tài có một gian riêng chuyên biệt ngăn cách với bên ngoài, bình thường là để chuẩn bị cho thư ký. Cố Thanh Bùi cho người dọn dẹp chỗ này, lắp đặt máy tính cùng đồ dùng làm việc, làm thành văn phòng cho Nguyên Dương.
Văn phòng thư ký tuy rằng không nhỏ, song lại bị kẹp giữa văn phòng tổng tài cùng một dãy văn phòng bên ngoài, không có cửa sổ, có chút áp lực. Nguyên Dương nhìn thoáng qua liền bĩu môi, trực tiếp theo Cố Thanh Bùi tiến vào văn phòng tổng tài .
Cố Thanh Bùi đang lật xem một chút tư liệu nhân sự hắn yêu cầu Trương Hà đưa tới, ngẩng đầu liếc nhìn y một cái, "Có chuyện gì à?"
Nguyên Dương ngáp một cái, trực tiếp ngả lên sofa của hắn, nhắm mắt lại muốn ngủ trong chốc lát.
Cố Thanh Bùi nhìn nhìn đồng hồ, "Theo đúng trình tự đi làm bình thường, cho cậu nửa giờ làm thời gian nghỉ trưa."
"Đừng ồn ào."
Cố Thanh Bùi đỡ cằm, nhìn cặp chân dài không có chỗ đặt đành phải gác ra bên ngoài sofa của Nguyên Dương, nheo mắt lại. Thằng ranh này tuy rằng tính cách cực đáng ghét, bộ dạng ngược lại quả thật ưa nhìn, thật quá đáng tiếc.
"Cậu muốn ngủ thì vào phòng mà ngủ, bên trong đó có giường. Cậu ngủ trên sofa của tôi thì còn ra bộ dáng gì nữa."
Nguyên Dương đứng dậy, không chút khách khí vòng qua bàn công tác của hắn, tiến vào gian nghỉ trưa bên trong, "Rầm" một tiếng sập cửa lại.
Cố Thanh Bùi tiếp tục xem tư liệu nhân sự , sau một lát, điện thoại trên bàn hắn reo vang.
Hắn cầm lấy điện thoại, "Alo?"
"Alo, Cố tổng."
"Ai, Nguyên đổng."
"Thằng ranh kia đâu rồi?"
"Vẫn đang ở trong công ty."
"Không tồi, hôm nay có thể ở lại đó là rất tốt. Cậu làm rất được, về sau có tình hình gì, lập tức báo cho tôi biết, hai người chúng ta sẽ cùng trừng trị nó. Nó tuổi còn nhỏ, phi thường không hiểu chuyện, nếu có lỡ miệng đắc tội chỗ nào, hy vọng cậu đừng chấp nhặt với nó."
"Không đâu, tôi tin tưởng cậu ấy là hiểu đạo lý, hơn nữa tuyệt đối là người có thể bồi đắp thành tài, chính là hiện tại tâm lý phản kháng có phần nặng, sau này sẽ tốt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
CPĐQ
FanfictionChâm phong đối quyết Tác giả: Thủy Thiên Thừa Nguồn: vnsharing Văn án Câu chuyện về một phúc hắc thúc thụ cùng một gã kiêu binh công. Thể loại: ngược luyến, hiện đại, cán bộ cấp cao Từ khóa: nhân vật chính: Cố Thanh Bùi, Nguyên Dương Tấn giang biên...