Rich POV
Gising na anak tanghali na at baka ma late ka, dali na. Sabi ng nanay ko, teka tanghali na daw pagtingin ko sa orasan 6:30 na gosh patay nanaman ako Kay bhezt na to.Nagmamadali na kong naligo at nagbihis di naman ako ganun katagal maligo kea alam ko aabot pa ko. Nagmamadali na kong umalis pero naaabutan ko si nanay na nasa sala at sabi kumain ka muna anak ng magkalaman yang sikmura mo. Sa school na lang po salamat alis na po ako, pagpapaalam ko.
It's already 8:30 na ng makarating ako sa school. Sa kamalas malasan nga naman oo nakalimutan ko pa yun phone ko di ko tuloy matawagan si Ashley kung sang gawi yung room namin. Kaya no choice ako nagtanong tanong ako kung saan ba ung room no. 103BC. Tinuro naman pero ang labo nya magbigay ng direction sabi diretso tapos kanan then kaliwa tapos makikita ko daw yung building ng CMBT tapos umakyat daw ako sa hagdan. After naman ng pagbigay nya ng info. nag thank you naman ako at umalis na.
After ng napaka habang process, success nahanap ko na din yung room na to. Di na ko nagulat ng nandun na yung Prof. namin in fairness GWAPO sya. Nag good morning muna ko bago pumasok pero wala akong mahanap na vacant na upuan. Ahm Ms.? Rich Dela Vega po. OK Ms. Dela Vega dun kana maupo sa tabi ni Mr. Santos sabi ng prof namin na to.
Before we start I want to introduce myself My name is MR. Christian Vergara, 25 yrs old I'm your Math teacher and Advisor na rin. Umaasa ko magiging maganda yung samahan natin. Pwede nyo sabihin sakin yung problema nyo, pwede akong maging magulang, kapatid at kaibigan sa inyo ayun lang about sa mga rules ayoko ng makalat at pasaway maliwanag ba yun? Yes sir sabay sabay nilang sabi, siyempre ako hindi sumagot alam nyo na makalat talaga ako ei.
So it's your turn guys introduce yourself, magstart tau dun sa dulo, sabi nya. Jusme bakit dito pa inuna kung sabagay mas maganda natin to para mas makilala ko. Hai hello I'm Rachelle Sy, 17 years old I'm honest person and friendly so I hope na makasundo ko kayong lahat salamat. Hello I'm Christian Santos 17, I'm a shy type person so kung hindi mo ko kakausapin di rin kita kakausapin.
Finally ako na . Good morning guys I'm Rich Dela Vega pero hindi ako mayaman ah, 17 years of age, di ako mabait, di rin masipag pero marunong akong makisama, mapagmahal din akong tao mabilis din akong magtiwala pero ayon nga lang mabilis din akong masaktan. HUGOT sabay sabay nilang sabi. Natawa naman ako. Ah Ms. Dela Vega na conscious ako do you have a boyfriend? sabi ng prof namin. Nothing Sir ever since po. Good study first muna, eka nya. Oo naman po Sir salamat, ah Sir pwedeng magtanong? Yes ano un?. Sir may GF na po ba kau? Wala pa sa ngayon, sabi nya. Kinilig naman ung mga classmates ko hay nako. Please be seated Ms. Dela Vega. at umupo n nga ako.
BINABASA MO ANG
"Precious Friend "
Teen FictionPano kung ang nabuong samahan na akala natin ay pang habang buhay na ay masira lang dahil sa letseng "LOVE" na yan.Bakit ba kasi nahuhulog tayo sa mga taong ma's madalas natin nakakasama ? Love??? napaka daming definition."Love is blind" "love is in...