Chapter 1
<Girl's POV>
"Mom, pasok na po ako! First day ko po ngayon e. Ayaw kong ma-late, sa school na lang po ako kakain." Sabi ko kay Mommy habang pababa ako ng hagdan.
"Wag ka masyadong magmadali, Aya. Baka malaglag ka sa hagdan e." Sigaw ni Mommy mula sa kusina.
"Bye Mom. *kiss sa cheeks* kita po tayo mamaya~" I her cheeks before I leave.
"Ingat ka baby~ *wave wave*" kumakaway sya sakin habang palabas ako ng gate.
"Hindi na po ako baby *pout*" Sigaw ko kay Mommy as I'm running down the street. I smile gladly when I saw my mom smiled at me :)
Oh, wait. Let me introduce myself ;))
Aria Cole Smith. Just call me Aya :) 15 years old. A transfer student of St. Claire Academy, 4th year student. I'm from Busan, South Korea pero hindi ako korean ha? Just look like one XD I can speak Korean (Hangul) pero hindi ganun ka-fluent kasi nga, hindi ako korean XD Bumalik kami ng Pilipinas dahil sa trabaho ng Daddy ko.
End of introduction.
Late na ata ako e XD
Nagba-bus ako papuntang school. Medyo malayo kasi yung school na papasukan galing sa bahay. Parang UE Caloocan to La Salle Taft (char lang XD) Ayaw ko kasi ng hinahatid pa ako. Hello? 4th year na kaya ako and soon-to-be college student na. Hindi naman ako excited? XD
1234567890 years after ...
Joke lang! Traffic kasi e -__-
Lalala~ eto na, this is it! nasa tapat na ng school gate ang bus na sinasakyan ko ^O^
bababa bababanana~ (joke lang XD) bababa na sana ako ng bus nang biglang ...
*drumroll please?*
===============================================
A/N: Bitinin ko muna XD Wala na akong maisip e -______- Binagyo yung utak ko. Choss.
Pagnaka-recover na ang precious brain cells ko, itutuloy ko na 'to! ^^ Annyeong~
-DenisseVien (cute ^^) [Pagbigyan XD]