HELLO READERS!! First story ko po ito kaya po I'm super EXCITED!!
Pagtyagaan nyo nlang po ung mga semi-korni at semi-boring na chapters!!
Hoping for your KINDNESS AND CONSIDERATION.
MAY YOU ENJOY WATCHING!! ^__^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
PROLOGUE
"Bhabe sorry na. Let's fix this. Don't do this to me please.." pagmamakaawa ko.
"NO! I'TS OVER ANTONIO! SAWANG-SAWA NA KO SA MGA NANGYAYARI SATIN! LAGI NALANG KITANG NAKIKITANG MAY KAHARUTANG BABAE! AYOKO NA!" Sabi nya sakin with anger.
"SH*T DANIELLE! ayan na nman ba tayo!? kaibogan ko lang ang mga un!? kaibigan ko na sila bago pa maging tayo! sila pa nga ang tumulong sakin sa pangliligaw sayo diba!? AKALA KO BA AAYUSIN NATIN LAHAT NG PROBLEMANG DUMAAN!? AKALA KO BA HINDI KA BIBITAW!? AKALA KO BA MAHAL MO AKO!? PARE-PAREHAS LANG NMAN PALA KAYO!!" sabi ko ulit but this time, teardrops are running down my face. but i don't mind that.
"AT IKAW PA MAY GANANG MGALIT!? SH*T KA DIN ANTONIO! SH*T KA! WALA KA NA TALGANG PAG-ASA! WALANG-WALA!!" <PAK> she slap me with all her might then turn her bak on me. it took minutes for me before magsink-in sakin na she's now walking away from me. but its to late. nakaalis na sya. anu nang gagawin ko ngayon!? WAAAAAHHHHH!! TT__TT
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CHAPTER 1 : MOVE-ON ANTONIO!!
ANTONIO'S POV
>>>>>>>>>>> RECESS TIME <<<<<<<<<<<<<<
"ANTONIO!! ANTONIO!! ANTOOOOONIO!!" hays.. ito na naman po sila.. nangungulit na nman ang mga tropa ko. sila si Alyssa Soverano, Karl Louis Salamat at si Lovely Mae Valdez. (a/n:kulang pa po yang mga yan.. but for now, sila muna ^__^ )
"ANO NA NAMAN BA YUN!?" medyo pagsusungit ko. mabait akong bata no!? as a matter of fact, LOW TEMPER ako!!
"Totoo ba yung balita??" sabi nya na parang di matae sa excite.
"Tungkol saan?" ayt!? umatake na naman ang paka-tsismoso ko..
"Sayo, BUNTIS KA DAW!?" O.O ha!? anu na nman ba to!? pero effective yun ah?! napangiti ako.. :)
"YAAAN!! oh diba!? SMILE! mas gwapo ka kapag lagi kang nka-smile. wag mo na SYANG isipin. DI KA NA MAHAL NON!? WLA NA NGA SYANG PAKIALAM SAYO DIBA?! KAW LANG NAMAN TONG HABOL NG HABOL EH!? MOVE-ON ANTONIO!" sabi nya. tss. alam nila lahat sakin kaya hindi nako nagulat.. pati nga amoy ng utot ko alam na nila eh haha!! pero ung huling salitang binaggit nya, nagpintig ung tenga ko.. tinignan ko naman sya ng masam.
"HUYUYUY!! CHILL LANG MA'Men! to nman din si Love eh!? wlang preno.. " pagpipigil skin ni Karl. tss. lagi nman syang ganyan eh!? lagi nlang nyang pinagtatanggol si Lovely.
"Tama na nga yang drama nyo!? GUUUUTTTTOOOOOMMMM NNAAA KKKKOOOOO!!! PPPPAAAGGGGKKKKAAAIIIINNN!!!" sabi naman ni Alyssa na parang zombie.. tss. palibhasa NBSB eh!? haha!! napatawa tuloy ako!! alam na talga ng mga to ang kiliti ko..
"Tara na! Gutom na din ako eh.."
"KKRRRRRIIIIIIINNNNNNGGGG" (tunog po yan ng school bell namin)
Hays! Oo nga pala!? di nyo pa nga pala ako kilala no!? I'm Cristian Anthony Jacobs. I prefer Antonio as my nickname. pang mayaman kasi ung Anthony eh. HAHA! ung PAST LOVER ko, si Thalia Danielle Mendez. pero wag na natin syang pag-usapan. bakit? sya kasi ang HEART BREAKER ko. hay TRUE LOVE!? asan ka na!!? kailan ka pa ba dadating!!?