Đừng nói ta không phải ca sĩ

355 1 0
                                    

Tựa : Biệt thuyết ngã bất thị ca thủ

Tác giả: Nhất định thị ngã yên hoa liễu 

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, hài hước thoải mái, hoan hỉ oan gia, ngu nhạc quyển, đại thần x tân nhân, đại thúc thụ, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Này văn... Phun tào hướng rõ ràng.

Này văn... CP cũng thực rõ ràng.

Tác phẩm này nhân vật tự tưởng tượng, tình tiết tự tưởng tượng... Cái gì cái gì đều tự tưởng tượng, thỉnh chớ, thỉnh chớ, dò số chỗ ngồi cám ơn hợp tác, thập phần cám ơn hợp tác.

Phải là kiêu ngạo tạc mao nhưng là ngẫu nhiên cũng sẽ □ một chút mặt ngoài ôn hòa thực tế thực tùy hứng (! ! ! ) nhị hóa ăn hàng đại ngôi sao ca nhạc thụ quân ( thỉnh một hơi khí đọc xong thụ quân thuộc tính cám ơn. ) đánh với nhà hắn lễ phép ánh mặt trời không có gì danh khí tân nhân công quân.

Tân nhân công quân thực phúc hắc, đại ngôi sao ca nhạc thụ quân thực tùy hứng.

Nhận thức là bởi vì tham dự cùng cái hố cha tiết mục, ca sĩ trận đấu tính chất. Đại ngôi sao ca nhạc khí thế bừng bừng hướng về phía đệ nhất danh mà đi, kết quả các loại bi kịch ~~~ tiểu ca sĩ một lần là nổi tiếng, đem đại ngôi sao ca nhạc đặt ở phía dưới ~~~~ khụ khụ, nơi này chỉ chính là thứ tự nga ~~~

Đương nhiên ngay từ đầu bị áp chỉ có thứ tự, nhưng là sau lại... Hắc hắc hắc hắc hắc ~~~~

Nội dung nhãn: niên hạ giải trí vòng

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tô Ôn Ưu, Thẩm Qua ┃ phối hợp diễn: Diệp Tiêu Tiêu, Thẩm Phương Đặc, Tạ Thần An, Cốc Hoan Nhạc ┃ cái khác: ăn hàng, ngốc manh, đại thúc thụ, phúc hắc công

===========================

☆, Chương thứ nhất Tô Ôn Ưu là một hảo ca sĩ

"Như vậy hố cha tiết mục, ai yêu đi ai đi, dù sao ta không đi!" Đội thật lớn kính râm thanh niên nam tử, đứng ở thái dương dưới, đối với ở sau người không ngừng đối hắn giảng và vân vân người đại diện hung tợn địa bỏ xuống một câu.

Cái kia người đại diện nhìn trước mắt này nam tử, dưới ánh mặt trời, da tay của hắn có vẻ thập phần trắng nõn. Hắn ngũ quan đều bị kia phó thật lớn kính râm che ở, thấy không rõ lắm. Người đại diện cúi đầu, kiệt lực làm cho mình có thể gằn từng tiếng giải thích rõ sở:

"Ôn Ưu, lúc này đây cùng trước kia tiết mục không giống nhau!"

"Là không giống nhau, ta phía trước liền chưa từng có gặp qua như vậy hố cha tiết mục. Trận đấu? Bảo ta đứng ở trên đài, như là này tuyển tú minh tinh như vậy, cùng người khác trận đấu, thật cẩn thận lo lắng đề phòng chờ đợi một cái kết quả? Ta còn không có như vậy rẻ tiền. Của ta tiếng ca, dựa vào cái gì muốn bắt đến cùng người khác so, ta chính là ta, chính là độc nhất vô nhị." Cái kia nam tử hơi hơi ngẩng đầu lên, hắn cổ thập phần trắng nõn tuyệt đẹp, khi hắn ngẩng đầu thời điểm, liền càng thêm có vẻ xinh đẹp thực, người đại diện cúi đầu, cũng là không có thấy như thế cảnh đẹp.

Đừng nói ta không phải ca sĩWhere stories live. Discover now