(Hoàn)

63 0 0
                                    

☆, Chương thứ bốn mươi sáu Tạ Thần An, đã lâu không gặp

Tô Ôn Ưu không có lao đến cái gì ăn, bởi vì Diệp Tiêu Tiêu đột nhiên nhận được một chiếc điện thoại, có thông cáo an bài, minh tinh cũng động thân không khỏi mình, thông cáo tới đột nhiên, Tô Ôn Ưu nhìn nhìn Diệp Tiêu Tiêu, Diệp Tiêu Tiêu dùng ngón tay làm ra một cái chớ có lên tiếng động tác, sau đó không ngừng mà gật đầu, có vẻ thực lão luyện ngay tại trong điện thoại xác nhận cái gì.

Sau đó Diệp Tiêu Tiêu quay sang, thực khẳng định địa đối Tô Ôn Ưu nói:

"Theo ta đi đi, buổi chiều có cái hoạt động, phi tham dự không thể."

Tô Ôn Ưu có chút lăng..."Cái gì hoạt động, không nên tham dự không thể? Ta nhớ rõ rõ ràng phía trước đem không nặng lắm phải chuyện tình đều cấp đẩy rớt a?"

Diệp Tiêu Tiêu khí chất đặc biệt lưu loát, hắn gần đây nhấc đầu phát tước đắc một mảnh thật, chợt vừa thấy nhất có thứ tự, hắn nhìn Diệp Tiêu Tiêu, ngữ khí không vội không hoãn, đã có lộ ra một chút kinh tâm động phách hương vị.

"Tạ Thần An điện ảnh tuyên bố hội, điện ảnh xuất phẩm phương gọi điện thoại phải ngươi tham dự, ta đã muốn giúp ngươi đáp ứng rồi."

Tô Ôn Ưu tạc mao."Ngươi dựa vào cái gì giúp ta đáp ứng?"

Diệp Tiêu Tiêu thực tự nhiên.

"Chỉ bằng ta là ngươi người đại diện."

Tô Ôn Ưu không nói chuyện, biểu tình có điểm suy sút, Diệp Tiêu Tiêu nhìn Thẩm Qua, híp mắt một bộ ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng."Chê cười chê cười a... Chúng ta này liền đi trước."

Thẩm Qua nhìn trước mắt bóng dáng, trầm mặc mân khẩn thần.

Tạ Thần An a...

Tên này quả nhiên là như sấm bên tai.

...

Điện ảnh kịch truyền hình đó là diễn viên vòng luẩn quẩn chuyện tình, Tô Ôn Ưu vẫn luôn đặc biệt chắc chắc, mình là một ca sĩ, diễn viên vòng luẩn quẩn bên trong chuyện tình, cùng hắn không có vấn đề gì. Trước đây, hắn chưa từng có tham dự quá gì một bộ phim tuyên bố hội, chưa bao giờ từng thay gì một bộ phim biểu diễn quá chủ đề khúc.

Có nhân đi tìm hắn, đại đạo diễn tiểu đạo diễn đều có quá, thành khẩn có sao chỉ cũng có, Tô Ôn Ưu chính là toàn bộ địa cự tuyệt... Chẳng sợ đó là nhất thủ hảo ca, hắn cũng chỉ là cự tuyệt.

Hắn là một ca sĩ, ca hát là bổn phận, sự tình gì vượt qua bổn phận, liền quá mức... Tối thiểu hắn thực bổn, không phải có thể một lòng đa dụng nhân, hắn tân tân khổ khổ địa tìm nhiều năm như vậy mới có như vậy địa vị mới có thể làm mình thích chuyện tình, hắn thực quý trọng. Cùng điện ảnh vòng luẩn quẩn chẳng sợ có một chút điểm liên lụy, thật giống như hắn cách mình hiện tại thế giới xa một chút...

Huống chi Tạ Thần An hiện tại tại kia cái vòng luẩn quẩn đúng là như mặt trời ban trưa, vui vẻ thủy khởi.

Tô Ôn Ưu ngồi trên xe, chỉ đoan cẩn thận thật lòng địa đặt ở góc áo, mắt của hắn giác tựa hồ có thản nhiên quang, thanh âm của hắn rất nhẹ, là gọi người cảm thấy được ôn hòa thanh âm."Ta không muốn đi."

Đừng nói ta không phải ca sĩWhere stories live. Discover now