Hi/HeLLo :)
1st Time Ko Lng Gumawa Ng Story Sa Wattpad Ey ! arghhhh , Panuuu Tsuuu \m/ LewLs :'x Corny Be.
Pano To SimuLan ?
- - *
CLaudette's POV
Hi ;) iM'CLaudette :)
»Maganda
»Pandakk
»18yrs.oLd
»Chixx
»DancerPo .
»MataLino
LeL's Dami Ko ALam :) Konti Lang Hahaha . Ay Eto Nga PaLa ! BestFriend Ko :) (inLovew/him)
Si RaLph , Sya yung tipo ng tao na Laging nagpapasaya sakin araw-araw ? aLam mo ba yung feeLing nun ? ay grabe ! ang sayaaa
Si RaLph Yung Tao Na napaka
»Pogi
»Hunk
»Famous
»MataLino
»Matangkad
Ay . ewan ! nasa Kanya Na Yata ang Lahat :) Pati Ang Puso Koo . Nyar :3
Dami nga nagkaka crush dyan eh !
Dami Nagsasabi Bagay Daw Kami ? Urur :3 Kahiya Naman .
-
-
-
-
-
-
RaLph's POV
HeLLo :D Ako Po Si RaLph , SimpLeng tao Lang naman po ako .
di naman po ako yung tipo ng tao na sobra magpa pogi ! Ako yung tipo ng tao na tahimik .
» Mabait
» MapagmahaL
» MaaLaga sa Babae
» MagaLang
» Marunong Rumespeto ng Babae
» Singer
» Sportsman
» unstopable
Dami Dibaa ? Pero Yung Babaeng Gusto Ko Napaka SimpLe nya taLaga :) Si CLaudette ? Yung Best Friend Ko ? Sure Ako Di Yun maiinLove saken :( Eh waLa eh ! Fanget Ako ehh !
( Aysowss '-__- inLababo siLa )
"Hi Pandakk" Pang asar ni raLph kay cLaudette
"Hi Badjao" Sbe Ni CLaudette Kay RaLph
"RaLph & CLaudette Lam Nyo Bagay Kayo " Sabe Ni Pugo ( KarL )
" Mag Best Friends Lang kaya kami no ?" Sabay siLang nagsabi .
( Nag WaLk-out si CLaudette
" Oy , Ikaw Pandak Ka ! Wag kang makaLapit-Lapit kay RaLph Ha ? kung ayaw mong mabanatan ng hindi oras dyan " Sabi ni Mary Jane na Patay Na patay kay RaLph.
"Ako Ba LumaLapit Kay RaLph ? sadyang CLose Lang taLaga kami no ! Bakit di mo i-try na sabihin sa kanya na Layuan ako ?" Sbe naman po ni CLaudette .
"Oh Ano ? Wagwagan nalang tayo no ? papalag ka na ba ?" Si Mary Jane.
"Ako pa tinakot mo ? di kita uurungan no? Ano kaLa mo sayo sto.niñong maLandi ?" sabe naman ni CLaudette Na GigiL na gigiL na sa gaLit .
BINABASA MO ANG
Best Friends <//3
Teen Fiction- - - - - <3 Hey Yow :D ALam Ko Po Ang Corny Ko ;) Pero Basahin Nyo Po Ah :) PaFoLLow Nadin Po ILabyou Guys ;) Sorry Ah ? Fanget Ehhh .