☆, trời đất xui khiến
Thuốc lá lượn lờ, ngân tòa nạm vàng khảm có nhỏ vụn men lư hương đặt tại phòng ốc chính trung ương. Phòng trong toàn bộ đều bố trí thật sự tinh xảo, khí cụ lau một tầng bất nhiễm, cũng im lặng dị thường, trừ hay không là bếp lò nội truyền ra thật nhỏ "Đùng đùng" Thanh, toàn bộ đều giống yên lặng .
Ngày mùa thu dương quang còn là có chút chước người , nam tử mại trầm ổn bước chân, vẫn đi tới ngoài cửa.
"Hôm nay dược hương nhưng bình thường điểm?"
Canh giữ ở ngoài cửa phú quản gia liên tục gật đầu, tiếp được chủ tử dỡ xuống áo choàng, vội vàng nói,"Đều điểm nột ! nào dám vong? Giai tinh tế hong khô , phân lượng cũng không dám sai chi một hai ."
"Ân."
Môn đẩy ra, ánh nắng nghiêng nhất , phô sái một mảnh vàng óng ánh, nguyên lai đã ngày gần hoàng hôn.
Phú quản gia như trước thủ cửa, mắt xem mũi mũi xem tâm, nghĩ rằng, chủ tử như vậy quý trọng bên trong vị kia cô nương, đó là không là hắn thật tốt biểu hiện, có lẽ có thể phù chính?
Vương phủ đã có một vị chính quản sự, nhưng nội phủ còn thiếu , hắn không là không có cơ hội, tưởng, nguyên bản buồn ngủ tinh thần lập tức chấn hưng lên, tựa hồ hữu dụng không xong lực !
Nam tử tiến vào nội gian, chỉ xuyên một kiện đơn giản màu lam nhạt tay rộng áo dài, bên hông thúc Bạch Ngọc sắc gấm vóc, tóc dài chưa quan, tùng tùng cột vào sau đầu.
Hắn bộ dạng cực kỳ tuấn mỹ, nguyên bản không có quá nhiều tình tự mặt lúc này hơi hơi dịu đi, nhẹ nhàng đi đến khắc hoa cao chân bên giường, ngựa quen đường cũ ngồi ở mép giường, chăm chú nhìn trên giường nữ nhân một mắt.
Tuy rằng không biết Nhiễm Hương chịu cái gì thương hôn mê như thế lâu, đại phu cũng nói không nên lời nguyên cớ tới, chỉ nói chậm rãi dưỡng , còn là không ngại .
Như thế tưởng , tay liền mềm nhẹ đặt ở Mộc Nhiễm Hương mặt trắc, hắn cuối cùng được đến nàng , lâu dài tới nay chấp niệm chiếm được thỏa mãn, hắn đuôi lông mày đều nhu hòa lên, bộ mặt càng là tuấn mỹ , để người không dời mắt được.
Không biết vì sao, lúc này hắn đột nhiên nhớ tới một cái khác nữ tử, nàng cũng từng nằm ở này trương tháp trên, hỏi hắn rõ ràng cùng Mộc Nhiễm Hương thấy số lần không nhiều, vì cái gì cố tình như thế mê muội?
Xỉ Ngọc Trầm rút về tay sờ sờ mặt mình, nghe nói Đại Chu vương gia trắc phi nương nương bị người bắt đi, chính phi nương nương cũng chịu kinh hách tị không thấy khách, vị kia chính phi không cần nói, ngược lại là Vụ Thần Uyên nàng đi đâu ni?
Đại khái...... Cảm thấy này không thú vị , đi quốc gia khác đi, Xỉ Ngọc Trầm tưởng, Vụ Thần Uyên bản phi thế tục người trong, tự nhiên cũng muốn rời đi .
Chỉ là không biết vì cái gì, tưởng đến bản thân khả năng sẽ không còn được gặp lại nàng, không cách đối nàng chân chính nói một tiếng cảm tạ, lại hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân, thế nhưng sẽ cảm thấy trong lòng vắng vẻ , đúng lúc này, trên giường truyền đến một tiếng ưm, Xỉ Ngọc Trầm cả kinh ! vội vàng nhìn lại......