Luffy đột nhiên đi qua đi dùng sức vỗ Nami mặt, kêu lên: "Nami! Nami! Có nghe hay không?" Hắn chính là thích dùng phương thức này gọi người rời giường.
Vivi, Sanji cùng Usopp cùng nhau mắng: "Uy! Ngươi ở làm gì a!"
Nami sâu kín chuyển tỉnh, Luffy nói: "Nami, nghe hảo, không đi sơn trong lời nói liền tìm không thấy thầy thuốc, cho nên chúng ta muốn đi đi sơn ."
"Ta đồng ý Luffy phương pháp." Đứng ở một bên Hàn Nguyệt gật đầu nói đến.
"Không cần nói hưu nói vượn! Hai ngươi muốn cho Nami làm cái gì a?" Sanji ngăn cản nói.
"Tựa như Luffy nói giống nhau, mang nàng nhìn thầy thuốc." Hàn Nguyệt nhìn vẻ mặt thần sắc có bệnh Nami, trong lòng nhất thời kiên định đứng lên.
"Làm sao vậy? Dù sao ta sẽ bối của nàng!" Luffy không sao cả nói.
"Cho dù như vậy, Nami tình huống vẫn là hội chuyển biến xấu a!" Vivi cũng không đồng ý.
"Chẳng lẽ không đúng sớm một chút làm cho nàng nhìn thầy thuốc có vẻ được không?" Luffy hỏi ngược lại.
"Nhưng là cho dù như vậy, ngươi xem kia sơn độ cao như thế nào khả năng thượng đi?" Vivi nói.
"Thượng đi lạp!" Luffy nói.
"Yên tâm, lấy của ta năng lực không thành vấn đề ." Hàn Nguyệt nhìn chuyển tỉnh Nami nói, "Không có quan hệ, trừ bỏ phương pháp này còn có khác sao? Đi thôi! Sanji cũng cùng nhau?"
Nami nhìn chúng ta, vươn tay, "Kính nhờ ngươi . Thuyền trưởng, nguyệt."
Luffy tiến lên đánh trúng Nami bàn tay, Hàn Nguyệt tắc dùng sức gật gật đầu, Sanji bất đắc dĩ thở dài.
Vivi cấp Nami mặc quần áo, cuối cùng lại cấp nàng cùng Luffy trên người trói thượng dây thừng, thế này mới yên tâm làm cho mấy người xuất phát.
"Ta đề nghị các ngươi tốt nhất theo sơn phản diện đi lên, bởi vì ngay mặt hội ngộ đến lạp bang , một loại hung bạo thịt để ăn tính con thỏ!" Dalton nhắc nhở nói.
"Không quan hệ lạp, không cần lo lắng. Hơn nữa chúng ta không thời gian nhiễu xa." Hàn Nguyệt khoát tay áo, hắn cũng không cho rằng con thỏ có thể đối bọn họ tạo thành cái gì trở ngại.
"Con thỏ?" Luffy nói.
"Gặp được liền đá đi xuống!" Sanji làm cái đá động tác nói.
"Như vậy ta sẽ không đi, đi cũng là vướng bận." Vivi nói.