Trọng sinh nguyên nữ chủ nghịch tập
http://vietphrase.com/go/www.lwxs.net/book/22431/index.html
văn án: khi nữ chủ bị chuyển kiếp nữ xứng cướp đi hết thảy
khi nữ chủ bị chuyển kiếp nữ xứng dồn đến sinh mạng tuyệt lộ
khi nữ chủ rốt cục hiểu rõ đến tất cả chân tướng
khi nữ chủ sống lại tới
chuyển kiếp nữ xứng , lần này , xin tự trọng !
【 ấm áp đề kỳ 】
1. hỗ cưng chìu , kiên trì 1v1 bất động diêu
2. hoặc có cẩu huyết 、 ngón tay vàng
3. tận lực bảo đảm ba xem bình thường
4. bắt đầu ngày hơnvip chương và tiết 2 nữ xứng văn
Dung Tịnh không biết bản thân tại đây bị cao lầu vây quanh bến tàu điện ngầm cửa đợi bao lâu.
Bên người như nước chảy đám người, người người cảnh tượng vội vàng, mọi người ở trong này tụ tập, lần lượt thay đổi, tách ra. Bọn họ mỗi người đều có chính mình mục đích . Mà nàng lại mờ mịt không biết bản thân hẳn là đi về phía phương nào.
Đã có bao lâu không có nhìn đến như vậy cảnh tượng ? Bất quá là đã hơn một năm mà thôi, này náo nhiệt phồn hoa hết thảy cũng đã phảng phất cách một thế hệ......
Nàng lại là thế nào tiến nơi này đâu? Dung Tịnh nhớ được rất rõ ràng, kia chỉ t4 lợi trảo, từ sau lưng xuyên thấu đau nhức; Cũng nhớ được rất rõ ràng, không chút do dự nhảy xuống cứu nàng Hàn Tu Hoành trong mắt hiện lên kinh hoàng, đau đớn cùng không tha......
Khả nàng lại mở mắt ra liền phát hiện bản thân đứng ở nơi này, thật giống như phía trước hết thảy đều là cái chân thật cảnh trong mơ. Nhưng nàng cùng thế giới này cũng là như thế không hợp nhau -- rất nhanh nàng liền phát hiện, không có bất luận kẻ nào có thể thấy bản thân, không có bất luận kẻ nào có thể đụng chạm đến bản thân. Làm bị nghênh diện mà đến nhân theo trong thân thể xuyên qua sau, Dung Tịnh mới rột cuộc hiểu được, nàng chung quy là chết mất a.
Đúng vậy. Nàng là thật chết mất , ở tang thi vây thành khi bị Tô Lê thôi rơi xuống tường thành dưới, thật vất vả giết chết bên người tang thi sau, lại đột nhiên xuất hiện một cái tốc độ hình t4...... Nàng rốt cuộc không thể nhìn thấy mẹ...... Cũng không biết liều mạng nhào tới cứu nàng Hàn Tu Hoành có thể hay không theo kia chỉ t4 trảo hạ chạy trốn. Rõ ràng tường thành ngoại nguy hiểm như vậy, hắn khi nào thì cũng trở nên như vậy xúc động ...... Rõ ràng, nàng đã cự tuyệt hắn a, vì sao còn muốn đối nàng tốt như vậy......
“Ôi, Bội Bội ngươi xem [ hố văn tác giả thành nữ xứng ] không có? Rất đẹp mắt , tường ~ liệt đề cử a!”
Có mấy cái trung học sinh bộ dáng nữ hài líu ríu xuất hiện tại bến tàu điện ngầm cửa, cách thật xa có thể nghe được trong đó một cái trát buộc đuôi ngựa nữ hài thanh âm.
Mà nàng vị kia tên là Bội Bội bằng hữu lại tựa hồ đối nàng nói không có hứng thú, có chút ủ rũ ủ rũ hồi đáp:“Gần nhất nữ xứng văn xem nhiều lắm, đều đề không dậy nổi hứng thú đến.”
“Này thiên thật sự rất đẹp mắt !” Buộc đuôi ngựa nữ hài túm Bội Bội cánh tay lắc lắc,“Ta không lừa ngươi!”