Võng Du Liệp Võng 1- 50

243 0 1
                                    

Chiêu binh mãi mã:

Bổn công ty thành chiêu dự trữ cán bộ mấy tên, phân phối cá nhân văn phòng vị, tự do đi làm chế độ, tiền lương hậu đãi, phát triển không gian cực lớn. Làm đến nơi đến chốn người thỉnh gọi điện thoại: X X X X X X X. Liên hệ địa điểm: nhạc tổng văn phòng. Phát phát building mười lăm lâu, ánh trăng điều tra công ty.

Một gã 25~26 đích nam tử đang xem cái này trương có chút tóc vàng đích thông báo tuyển dụng, xem này nam tử, khí chất bất phàm đích một bộ độ cao kiếng cận, tiền vệ đích giấc ngủ châm nước khó có thể tóc chải ngược cỏ dại phát, mười khối tiền một kiện đích áo sơmi nhét tại 30 khối tiền đích tây trong quần lót, bên ngoài xứng một đôi du lịch giày. Xem xét cũng biết là một gã bên người tuyệt con mái sinh vật.

Mặc dù có điểm không phối hợp, nhưng là cho thấy trung thực chất phác đích bề ngoài hình thái, đại sảnh bảo an không có gì chú ý, nam tử tựu thông qua trên thang máy liễu~ mười lăm lâu.

Công ty khắp nơi trên đất là, mười lăm lâu cũng không ngoại lệ, một đường đi đến cuối cùng, chừng Lục gia công ty. Mà ánh trăng điều tra công ty thì tại cuối cùng, an toàn thông đạo thang lầu đích bên cạnh. Một cái cửa thủy tinh, đập vào mắt chính là tầm mười bình phương đích phòng khách, trung tâm ghế sô pha, nơi hẻo lánh thả lưỡng trương bàn công tác còn có máy đun nước. Có...khác mấy gian tiểu văn phòng.

Một người tướng mạo xinh đẹp đích hơn ba mươi tuổi nữ tử đang ngồi ở ghế xoay bên trên, tay gõ cái bàn nói: "Tiểu nhạc, chúng ta theo Đông Nam Á khủng hoảng tài chính bắt đầu nhận thức, cho tới bây giờ khủng hoảng cho vay, coi như là lão giao tình a?"

Đối diện nàng một gã hai mươi tuổi đích cô nương bề bộn trả lời: "Bình tỷ nói rất đúng." Nàng một thân trang phục chính thức âu phục, giá trị xa xỉ, tóc dài sau bàn, lộ ra hắn rất có quyết đoán năng lực. Liếc cũng có thể thấy được là một gã xinh đẹp, hào phóng, thông minh, tự tin, cao nhã, khí chất... Tại một thân đích cao cấp thành phần tri thức.

"Một tuần lễ!" Bình tỷ duỗi ra một ngón tay.

"Rất đa tạ Bình tỷ!" Tiểu nhạc mừng rỡ cùng Bình tỷ nắm tay.

"Ân! Tuần này mạt có rảnh cứ tới đây ăn một bữa cơm a, sinh ý quy sinh ý, giao tình quy giao tình, đừng tiễn." Bình tỷ đứng lên đi đến cửa thủy tinh bên cạnh, cao thấp đánh giá nam tử, ánh mắt hết sức sắc bén: "Đệ tử?"

Nam tử vội vàng gật đầu cười làm lành: "Vừa tốt nghiệp."

"Nhìn ra được." Bình tỷ gật gật đầu: "Lưu ban lưu thảm rồi a?"

"Ân?" Nam tử không có minh bạch. Bình tỷ cũng không có ý định nói sau, quăng trong tay cái chìa khóa vặn eo đạp mèo chạy bộ người.

Lúc này thời điểm tiểu nhạc đã qua đến mời đến: "Tiên sinh... Có cái gì cần muốn giúp đỡ đấy sao?" Nàng tả hữu thật sự xem không ở nam tử nào có tiên sinh khí chất.

"Ah!" Nam tử luống cuống tay chân đích theo đại tay nải xuất ra một chồng giấy đi ra: "Ta gọi Hứa Khai, nghe nói quý công ty thông báo tuyển dụng nhân thủ..."

"Nhận lời mời!" Tiểu nhạc ánh mắt như cảnh sát tựa như xem kỹ cái trán xuất mồ hôi, dắt cá nhân lý lịch sơ lược đích Hứa Khai một hồi lâu, rốt cục mở miệng: "Không có ý tứ, đã chiêu đầy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng Du Liệp Võng 1- 50Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ