Kabanata 1

49 2 3
                                    

Kaileigh POV

Splaaassssshhhhhhh

"Hey Bitch! Gumising ka na jan!" Shet , basa na naman ako , sige lang Bea.

"Opo madam, eto na po! pwede mo naman akong gisingin ng matino bakit kaylangan may tubig pa po?" Tanong ko kay Bea , si Bea ay Cousin ko , nakikitira ako sa kanila dahil sabi ni Tita iniwan na ako ng mga totoo kong mga magulang.

Nakakalungkot nga eh , ni wala akong kakampi dito.

"Gaga! Dalian mo na, mag handa ka na ng breakfast namin kasi ma lelate ako! Hmmmp" Napaka demonyita talaga itong si Bea.

Hayaan na nga at maka handa na nga ng breakfast nila.

Tumayo na ako at inayos ang higaan ko tapos I close may door  at lumabas na sa basement. Sa basement yung kwarto ko, kung iisipin niyo , ang basement ay sobrang init at madilim. Pero dahil creative ako ayun naging maganda yung kwarto ko dun. Hahaha

Ay di pa pala ako nag papakilala , ako nga pala si Kaileigh Sanchez Kim at alam niyo ba ? Half korean ako , mainggit kayo! Ahaha de biro lang. And alam niyo ba di ako normal , oo tama kayo ng pagkakabasa di ako normal , nalaman ko lang to nung 6 years old ako .

Marunong ako magcontrol ng mga bagay sa paligid kaya napaganda ko yung kwarto ko sa basement at di lang yun kaya ko gumawa ng fireball , yeah~ maliit nga lang . Tapos may dragon tattoo ako dito sa bandang leeg ko, cool ryt ?

Pupunta na ako sa kusina , maghahanda ako ng agahan nila , hayyyy . Palagi nalang nila ako sinasaktan , pero ok lang basta they support me sa pag - aaral.

"Kaileigh! Anu ba yan ?! Kahit kaylan ang kupad kupad mo para kang pagong! Dalian mo !! Gutom na kami" nabigla ako , si Tita Vittoria lang pala.
Isa pa to eh, akala niya dalawa yung katawan ko.

"Opo Tita, malapit nalang po ito maluto" Sabi ko habang pina fried ang Hotdog and bacon. Wow! Sosyalen.

"Kaileigh! Yung kape ko, kaw bata ka?! Malilintikan ka talaga saken!!" Sabi ni tito Alfred sa likod ko.

"Opo Tito natapos ko na pong ipagtimpla kayo ng kape, kukunin ko nalang po sa kitchen table wait." Pumunta na ako sa Kitchen table . Pero nung humarap na ako papuntang Kitchen talaga....

Hay buhay isa pa to eh......

3




2





1

"Bitch!kanina pa kami nag hihintay , puta ka! Lam mo yun? Gutom na kami!!!!!" Well , sino pa ba tumatawag saken ng bitch ? Edi si Bea maldita.

"Oo , eto na pupunta nakong kusina , pakibigay kay tito" Sabi ko sabay takbo. Ahahaha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Walter University ( HIATUS )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon