Wala Talagang FOREVER!!

44 3 9
                                    

Hi My Name Is Mouel Llapitan Or Should We Say Mr. Makulits This Is My First Time On Writing Stories Here In This App Hope You Like This Story But First Let Me Thank my family my Papa Victor for being a Good Father My Nanay Carol for being a Best Mom and my sister Cayeser and Ate Christine And Thanks For my Lolo and Lola...

Before You Will Read This Story Have A Short Prayer: Lord Thanks For Everything You Gave Me EveryDay Of My Life And Thanks For My Family and Good Friends That Is always there to comfort me and take care for and thank you Lord For all Blessings You gave me Everyday, In Jesus name we Pray Amen

CHAPTER #1:

Hi My Name Is Carl John Dela Cruz I'm A High School Student na Hindi naniniwala sa forever kasi hindi naman talaga totoo forever eh pag dating sa akin kasi ako yung tipong laging sawi sa Pag ibig ewan ko ba kung bakit Gwapo naman ako Matalino, Mabait, Masipag at Sweet syempre... Pero Ganun Pa rin Talaga tadhana kaya Pasensyahan nalang. Ngayon Ako Ay Isang Fourth Year High School... Kaya Game for My New Year...

(School)
Hay Isang Araw nanaman ng Pasukan sa School.

Carl!! Sandali lang!! "sigaw ng Bestfriend nyang si Adrian.
Oh Kamusta Adrian. "Eto ayos naman." Mabuti nakita kita Uli san nga pala Classroom mo ngayon Carl?" Ewan ko nga eh samahan mo nga ako hanapin natin Adrian." "Cge ba."

"Salamat Pare hah nahanap ko rin yung Classroom ko." Wala yun sige una na ako Carl pupunta pa ako sa Room ko eh Ingat nalang.

Teacher: Ok Class Good Morning!
(Good Morning Sir!) By The Way My Name Is Mr. Roxas Manalaysay Ako nga pala ang magiging Adviser nyo Buong Taon kaya Inaasahan ko na magiging maayos ang pakikitungo sa akin Lalo kana Mr. Dela Cruz.

Ok po Sir!(Aga naman may klase) Hmmm... Hay wala naman kasundo dito sa mga classmates ko mahihirapan nanaman ako.

(Tapos ang First Period ng Klase Ni Carl at papunta na siya sa susunod niyang subject para pumili ng Course para sa T.L.E Subject nila ng makabunguan niya Maria Rose ang magandang kakaklase niya)

Sorry po.. Hindi ko Sinasadya...

"Ok lang. Ako naman tong Hindi tumitingin sa daanan"

Pero sorry talaga. Ano nga pala
pangalan mo.

"Maria Rose" Ang pangalan ko. Ikaw?

Ah Carl John. Ganda naman ng Pangalan mo kasing Ganda mo.

Ay Salamat hah. Cge Una na ako. Ingat nalang.

Cge Bye Din po Maria.

(Lumipas ang Araw at hindi nakalimutan ni Carl si Maria dahil sa asidenteng yun)

Wala Talagang FOREVER!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon