'ฉันเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วนี่น่า -3-'
บ้านตระกูลคิม
"แทฮยอง ตื่นได้แล้วนะลูก! จองกุกมาแล้วนะ!" เสียงคุณนายแบคฮยอนร้องตะโกนเสียงดังพร้อมกับเสียงทุบประตูห้องดังโครมคราม
"อือออออ แปปนึงครับม๊า" ผมร้องบอกม๊าแบค ก่อนจะเอาหมอนมาปิดหูไว้ แล้วหลับตาต่อ..
"ไอ้ลูกคนนี้หนิ!!! ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ" เสียงม๊าบ่นอะไรไม่รู้ ก่อนที่เสียงฝีเท้าหนักๆจะเดินลงบันไดไป เฮ้อ..ได้นอนหลับดีๆซักที.."แว้กกกกกก!" โอ้ยยยย ใครทับกู๊!! คิมแทฮยองเจ็บ T^T
"มึงตื่นเดี๋ยวนี้นะไอ้เด็กแว๊นหน้าดำ!" เสียงกร่นด่าดังขึ้นข้างๆหู ทำให้ผมต้อมลืมตามองด้วยความรำคาญ แล้วก็พบกับ..ไอ้มนุษย์ตุ๊ดหน้าหวานที่กำลังนอนทับตัวผมอยู่..
"ไอ้เห้กุก!! มึงคิดว่าน้ำหนักมึงเป็นน้ำหนักเด็กสาววัยแรกแย้มรึไงห๊ะ กูหนักว้อย!!" ผมตะโกนร้องด่าไอ้จองกุกเสียงดัง ทำให้มันต้องมานี้วมาอุดหู แล้วลงไปนั่งบนเตียง"มึงไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้นะไอ้ดำ วันนี้เปิดเทอมวันแรกนะว้ย ถ้ามึงทำให้กูไปสายล่ะก็.."
"ล่ะก็อะไร! จะทำไรกู!" มึงถลึงตาใส่แล้วถามไอ้จองกุก"...ถ้ามึงทำให้กูไปสายล่ะก็..." ไอ้กุกเว้นช่วง ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผม จนลมหายใจของมันรดต้นคอผม ลมหายใจของมันรดต้นคอผม.. แว้กกก o///o
ผมพยายามถอยหนี เพราะอาการหน้าเห่อร้อนมันทำให้ผมเริ่มรู้สึกประหม่า แต่ไอ้จองกุกก็ยังขยับตามมาเรื่อยๆ จนในที่สุดมันก็จับข้อมือของผมกดไว้กดเตียง..!
อธิบายง่ายๆก็คือ... เหมือนพระเอกละครไทยที่กำลังกดนางเอกอยู่ แล้วนางเอกมันจะถามว่า...
"มึงจะทำไร.."เป๊ะ..
"ก็ไม่มีไร.. ถ้ามึงทำให้กูไปสาย.."
"...กูจะตุ๋ยตูดมึง..."
ฟึ่บ! แอ้ก! ครับ..ผมถีบไอ้จองกุกตกเตียงเองแหละ...
"โอ้ย กูเจ็บนะไอ้ดำ!" จองกุกบ่น
"สมน้ำหน้า" ผมแลบลิ้นใส่ไอ้จองกุก ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว"จะไปหนายย"
"อาบน้ำงะ มึงบอกเองหนิ -3-"
"กลัวโดนตุ๋ยตูดก็ไม่บอกกก" จองกุกถามเชิงล้อเลียน"พ่อมสิ! โรคจิตชิบหาย.." ผมบ่นเบาๆ
"หึ..มึงรีบไปอาบน้ำเลยนะไอ้ดำ ก่อนกูจะเปิดซิงตูดมึง!!" จองกุกพูดแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์
"เออออ! ไปแล้วว้อยยย!" ผมร้องบอกแล้ววิ่งแจ้นเข้าห้องน้ำไปทันที"หึ ไอ้ดำเอ้ย"
YOU ARE READING
[KOOKV] Change เปลี่ยนนายให้ฉันรัก
Fanfictionพอรู้ว่าตัวเองน่ารัก ก็แจกยิ้มพร่ำเพรื่อเลยนะ 'คิมแทฮยอง'