[KOOKV] Change :Chapter1: #แทฮยองคาบถ่าน

2.3K 0 1
                                    



Change :Chapter1:
#แทฮยองคาบถ่าน

BMsS High School , 08:13
Jungkook Part
             "แทฮยองมาล้าววว" ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาในห้อง ไอ้มนุษย์หน้าถ่านที่ยืนอยู่ข้างๆผมก็ตะโกนขึ้นมาลั่นห้อง ทำให้เราสองคนกลายเป็นจุดสนใจทันที..
             "โทษทีพวกมึง.." ผมบอกเบาๆ ก่อนจะลากคอไอ้กาคาบถ่านไปนั่งที่โต๊ะ โดยที่มันก็ยังแหกปากร้องตะโกนอย่างสนุกสนาน
             "นี่ไอ้กาคาบถ่าน แกช่วยหุบปากหน่อยได้ไหมวะ" ผมบ่น แล้วหันไปมองไอ้ดำที่กำลังนั่งซบไหล่ผมอยู่ มันเป็นเรื่องปกติที่ผมชินนะครับ.. ถ้า..มันไม่แหกปากใส่หูกูเนี่ยยย - -*
             "จอนจองกุก! แกด่าใครกาคาบถ่าน!! ห๊า!!!"
             "โอ้ย! มึงจะตะโกนทำห่าไรวะ"
             "จองกุกอ่า หิวข้าวจัง T^T" ไอ้แทฮยองเปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็ว(จนผมยังตามไม่ทันเลย..) แทฮยองเอาใบหน้ามาถูๆบริเวณไหล่ของผม แล้วเบ้ปากด้วยท่าทางเหมือนเด็ก
              "ก็เมื่อเช้าทำไมมึงไม่กินล่ะ -*-."
             "ก็มึงบอกว่าถ้าไปสายมึงจะ..!" ไอ้แทฮยองชะงักกึกเหมือนพึ่งนึกได้.. หึ..! เสร็จกู..
             "แทฮยองอ่า..กลัวโดนผัวตุ๋ยตูดเหรอครับหื้ม?" ผมถามพลางใช้นิ้วจิ้มๆไปที่คาง(เหนียง)ของมัน ไอ้แทฮยองหน้าแดงไปถึงหู แต่มันก็ยังนั่งซบไหล่ผมเหมือนเดิมไปยอมลุกหนีไปไหน หน้าด้านใช้ได้..
             "ไม่ได้กลัวโว้ย.."
             "จริงเหรอครับหื้ม.." ไม่ว่าเปล่า ผมรีบเลื่อนมือไปโอบเอวแทฮยอง แล้วเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ
             "อะ..เออดิวะ!" แทฮยองพูดแล้วหันหน้าหนี
             "งั้น..ผัวขอเยหน่อยสิ..ไปห้องน้ำกับผัวนะครับแทแท.." พูดแล้วงับหูไปทีนึง -.,- อ่าส์ ฟิน(?)
             "โอยยยย จีมินโว้ยย แดกข้าวกานนน" ไอ้แทฮยองลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเดินไปหาจีมินที่กำลังนอนเล่นเกมอยู่บนตักของยุนกิ คืองี้นะครับทุกท่าน..กระผมจอนจองกุกเนี่ย มีเพื่อนหกคนนำทีมโดย(?)คิมนัมจุน คิมซอกจิน มินยุนกิ ปาร์คจีมิน จองโฮซอก ผม แล้วก็แทฮยอง เราอยู่ห้องเดียวกันและสนิทกันมาก โดยเฉพาะผมกับแทฮยองที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ..

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Apr 02, 2016 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[KOOKV] Change เปลี่ยนนายให้ฉันรักOù les histoires vivent. Découvrez maintenant