[ONESHOT] Lovebird, JeTi

3.6K 89 6
                                    

Author: Mì ^^!

Rating: PG.

Category: General. 

Pairing: JeTi♥

Disclaimer: They dont belong to me. They belong to each other♥

For Hwang Cục Bông.

Sinh nhật vui vẻ nha người♥♥♥

Jeti's Day - Lovebird

Người đàn ông với gương mặt rịn mồ hôi trừng mắt nhìn vào những quân bài đang được trải trên mặt bàn nhung đỏ. Anh ta không tin được là mình đã thua trong ván đấu quyết định này. Thua - đồng nghĩa với việc tất cả tài sản cùng bạn gái của anh sẽ thuộc về người phụ nữ đã trực tiếp đánh bại anh. Với đôi mắt đỏ ngầu cùng dáng vẻ của kẻ thua cuộc, anh chỉ biết nắm chặt tay khi giọng nói lạnh lẽo vang lên từ phía đối diện. 

"Sáng ngày mai, tôi muốn Tiffany Hwang phải có mặt ở biệt thự của tôi." 

***

Jessica bắt chéo chân vào nhau trong khi thưởng thức một tách coffee đen đặc, thỉnh thoảng đôi mắt của cô liếc nhìn chiếc đồng hồ gỗ trên tường như đang chờ đợi ai đó. Chỉ mới bảy giờ sáng, đáng lẽ tối hôm qua cô nên yêu cầu luôn giờ giấc để bây giờ không phải giấu sự nôn nao, cồn cào trong người cô. Thật ra thì cô chơi bạc chỉ ở mức bình thường; nhưng quan trọng là cô có cái đầu hơn gã đàn ông hiếu thắng kia. Chỉ cần một chút thủ đoạn nho nhỏ, cô thả hắn ta thắng tới liên tiếp, sau đó khích hắn bằng một vài câu nói và thứ được mang ra cược là tất cả tài sản của hắn cùng Tiffany Hwang. Hiển nhiên hắn tin tưởng vào vận may của hắn từ đầu đến giờ nên dễ dàng chấp nhận lời cá cược của cô...

"Tôi là Tiffany Hwang." 

Mải mê hồi tưởng về canh bạc hôm qua, cô không hề nhận ra người cô muốn đã đến và đang đứng trước mắt cô. Giọng nói ấy vang lên cô mới sực tỉnh, để rồi cô tự hỏi rằng tại sao trước cô giọng nói của cô ấy lại lạnh lùng đến như vậy?! 

"Sáu tháng, em sẽ làm người hầu của tôi trong sáu tháng." 

"Cũng không quá khó."

"Em sẽ phục vụ tôi mỗi khi tôi cần----kể cả việc 'ủ ấm giường' cho tôi mỗi đêm." 

Cô cười đắc thắng trước ánh mắt thay đổi rõ rệt của cô ấy khi nhìn vào mắt cô. Dù là tức giận hay chán ghét, đôi mắt của Tiffany luôn luôn thu hút cô và khiến cô chẳng thể nào thoát ra được. Sáu năm trước cô vì ánh mắt này mà mê muội, sáu năm sau cô vẫn là một kẻ si dại vì cô ấy. Một Jessica Jung bám đuôi dai như đỉa, cô ấy không mảy may nhìn lấy cô một lần; một Jessica Jung nhẹ nhàng lãng mạn, cô ấy nói thậm chí cô ấy còn ghét cô nhiều hơn; một Jessica Jung điên cuồng ôm lấy cô ấy, cô ấy cho cô một cái bạt tai đau điếng...cô cố gắng rất nhiều, nhưng Tiffany hình như không một lần nào đặt cô vào mắt cô ấy cả. Lần này được ở bên Tiffany gần kề như vậy, cô sẽ tận hưởng nó theo cách riêng của cô.

***

"Em đứng đó làm gì, đến cài khuy áo cho tôi đi."

Tiffany những tưởng cô chỉ cần mỗi sáng chuẩn bị cho Jessica Jung một bộ trang phục tươm tất để đi làm mà không ngờ đến cô phải hầu hạ tận răng cô ta như vậy. Bước đến gần Jessica, cô đưa tay cài lấy hàng khuy trên chiếc áo chermise trắng dài tay. Cô cài khuy rất nhanh đã xong tất cả, vừa quay lưng để ra ngoài thì vòng tay của Jessica Jung đã đưa ra ôm lấy cô áp sát vào người cô ta. 

[ONESHOT] Lovebird, JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ