Chap 1: Đứa bé

5 0 0
                                    

Longfic[Kaiyuan] Có em đây
Author: Hoa Thi
Chap
Bệnh viện phụ sản
"Thưa bác sĩ, tình hình sản phụ bị mất máu nhiều ạ"- cô y tá vẻ mặt vội vã báo cho ông bác sĩ
" Chúng ta cần phẩu thuật cứu lấy đứa bé"-ông Vương nói
" Sao ạ? Chỉ có 2 lựa chọn thôi ạ.Một là người mẹ, hai là đứa bé.."
"Tôi bảo là đứa bé!!"- ông Vương trừng mắt với cô y tá, thời khắc gấp rút này ông phải lựa chọn mất đi người phụ nữ mà ông yêu thương nhất,ánh mắt ông đỏ ngầu vì cố gắng kiềm chế nước mắt.... vì ước nguyện của vợ ông đành phải cứu lấy đứa bé,phải nhanh cứu lấy đứa con của ông...
"Nhanh! Chuẩn bị mọi thứ cho thật tốt!"
"Dạ,..bác sĩ Vương"
"Ngọc Huệ, xin lỗi em...."
Phòng phẩu thuật kéo dài 9 tiếng...và...
"Oa,oa,oa" Là một đứa bé trai có gương mặt bụ bẫm,da trắng sữa,hai má bầu bĩnh,đáng yêu...-Âu Dương Ngọc Huệ nằm trên giường phẩu thuật nhắm mắt,miệng cười an tĩnh,khóe mắt người phụ nữ từ từ rơi xuống một giọt lệ...hạnh phúc.....

"Tiểu Huệ...cám ơn em"
Ông nhìn vào đứa bé đang bồng trên tay ánh mắt yêu chiều nhưng xót xa...
...................°°°.....................°°°.......
Từng cơn gió thổi mạnh,quật vào từng kẽ lá, bầu trời âm u một màu xanh tối....khung cảnh thật tan thương......
Sau khi an táng Âu Dương Ngọc Huệ...mọi người dần rời đi, chỉ còn lại thân ảnh cô đơn,rắn rỏi trên tay là một đứa bé đang ngủ an giấc. Vương Nhất Thiên quỳ bên ngôi mộ vợ- thời khắc này tâm ông như chết lặng, phải rời xa người phụ nữ mà ông yêu nhất.... Tình yêu của bà dành cho ông thật lớn vậy mà ông lại không hề hay biết...cho tới khi ông hiểu được..mọi chuyện đã quá muộn........ông thật đáng trách....
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
'Tí tách' " Ào..ào..ào" "rầm rầm"- từ bầu trời cứ nặng nề trút xuống những hạt mưa như ai oán, như xót thương cho đứa nhỏ..
Trước cửa viện mồ côi, người đàn ông cẩn thận gói gém đứa bé bụ bẩm cho một vị sư cô hiền từ..ông nói vài lời gấp gáp rồi vội vã rời đi...
Chiếc xe đen lao nhanh trong màn mưa tầm tã...
"Kétttt....!!!"""

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Longfic[Kaiyuan]Có em đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ