AN : i really love fingering my self :)
Hi im jess ;)
Nandito ako sa dorm ko. Wala pa yung ka room mate ko kaya napag isipan ko na gumawa ng kababalaghan sa sarili ko. Tho this is my everynight ritual (so evil)Babae din yung karoommate ko. Mejo close kami. Mejo lang talaga kasi magkaiba kami ng course di kami nagkakatagpo sa school dito lang talaga sa dorm kaya di ko rin masyadong alam ugali nya. Tapos di rin kami gaanong nakakapag usap kasi lagi naman syang nakatutok sa laptop nya .
Haay anyways.
After kong maligo di muna ako nagbihis dahil sagabal lang yung sa kalibugan ko. Pumyesto ako sa kama. Dalawa kama namin dito sakin yung sa nasa kaliwa or kanan . haist i dont care -_-
Nakahubot hubad akong nakaupo dito sa kama ko. Kinuha ko yung iphone ko and nanuod muna ako ng porn. I love girl to girl sex and 3some. Para may tril xD
Girl to girl yung pinapanood ko ngayon .
Naka 69 yung dalwang babae na pinapanood ko .
Parehas nilang kinakain ang kiki ng isat isa .
How i wish na maranasan ko din yun .
Aaaah ohhhh ~
Ungol na nanggagaling sa pinapanood ko.
Nilakasan ko pa yung volume para damang dama ko yung pinapanood ko.
Nag sisimula na kong mag init kaya sinimulan ko nang bumukaka at himasin ang aking puke.
Basang basa na pala ito. Sinimulan ko nang fingerin yung puke ko.
"Aaah ~ omg ! "
Di ko mapigilang umungol dahil sa ginagawa ko sa puke ko at dagil na rin sa pinapanood ko.
Gusto ko din makakain ng puke -_-
Kung tinatanong nyo kung virgin pa ko. My answer is no ;) but im single and im a real woman :)
Di ako tumitigil sa pag fifinger ko sa sarili ko ng maramdaman ko na malapit na kong labasan.
"Aaaaah tang ina ang sarap "
"Ghad aaaaaah"
Di ko mapigilang di mapasigaw. Fuck ang sarap talaga. Nanghihina na yung buong katawan ko sa sobrang sarap na nararamdaman ko.
Dinilaan ko yung daliri ko ng ......
"Jess ?! " O.o
" Lei !???? O.O " -AKO
Nagulat ako ng biglang pumasok si lei sa room namin. Sya yung karoommate ko.
Putang ina nalimutan kong i lock yung pintuan -_- dale ! Anong gagawin ko ! Tangna naman kasing kabobohan yan.
"hi lei nanjan ka na pala hehe. Sorry if naabutan mokong ganto. Nalimutan kong ilock yung door."
Sinasabi habang nag hahanap ako ng kumot pang takit ng sexy kong katawan ."I see." Pangisi nyang sabi "pwede ba kong sumali ?!"
Oww fuck ? Di sya galit ?
"Why not ? " sabi ko
Haha kala ko game over na. Mukhang may round two pa for me.
Aaaaah fuck me harder~
Sabi nung babae sa porn na pinapanood ko sa iphone ko.Takte di ko pala napatay tuh xD
Napansin ko na palapit sakin si Lei .
Naglakad sya papunta sa gilid ng kama ko at biglang lumuhod .
Bigla na lang nya hinila yung dalwa kong binti at pinabukaka nya ito , kaharap na nya ngayon ang napakaganda at napakabango kong puke .
"Nakakalibog putang ina" -lei
Fuck ngayon ko lang sya narinig na magmura . almost 3yrs na kaming magkasama dito sa dorm .
Pero di ko akalain na ganyan sya kalibog xD hahahahahahaDinilaan nya yung tingel ko .
"Ohhh aaaah wag mong itigil"
Sabi koDiniladilaan nya lang yung puke ko at naramdaman ko na pinapasok nya yung dila nya sa butas ko .
Napahawak ako sa buhok nya sa sobrang sarap .
Lalo nyang ginagalaw yung dila nya sa napakaganda kong butas.
Ang sarap.
Napapagiling ako sa sobrang sarap.
Hindi lang dila nya ang gumagalaw ngayon sa puke ko. Ginamitan pa nya ng kamay at hinihimas himas nya na yung kiki ko .
"Aaaaaaaaah fuck i love it "
Feeling ko nakukuryente ako na ewan. Mas masarap pa tuh sa titi ng ex ko.
"Aaaah tang ina lalabasan na ko"
"Uuuhhhhmmm~" ungol nya
"Kyaaaaaaah~" ungol ko ng naramdaman kong nilabasan na ko.
Hinihingal akong tinititigan si Lei. Namumukha syang malaki at masarap na titi para sakin.
Kinakain nya ngayon lahat ng lumabas sakin. After nun ay diniladilaan nya naman yung kamay na pinanghimas nya sa basang basa kong puke.
Tinititigan ko lang sya habang minamasahe ang sobrang naninigas kong dede.
Lumuhod din ako sa pwesto nya at hinalikan sya. Torid yung halik namin.
"Aaauuuuhhhm"
Yung kamay ko nanglalakbay ng kusa at nasa dibdib nya na ito. Pero nakadamit pa rin ito.
Yung halik ko napunta na sa leeg nya at umakyat ulet sa tenga nya. At bumulong.
"Matagal ko nang pinagnanasahan yung puke mo." Mapang akit kong bulong hangang sa lumusot na sa palda nya ang aking mga kamay at nakapa ko ang kanyang namamayang panty .
This is it pansit .
Fuck naglalaway na ko .
-------------
PABITIN XD
Sorna nakakalibog pala gumawa ng ganto bwahahahahahaha xD