Shyv p.o.v.
"Order nyo po miss ?? " tanong sakin ng bartender dito sa bar na pinuntahan ko.
Ako lang mag isa pumunta dito. Bihirang bihira lang ako pumunta dito at lagi ko pang kasama yung mga kaibigan ko. Ngayon lang ako pumunta dito na mag isa. May nakapagsabi kasi sakin na if gusto ko daw mag init katawa ang kalamnan ko eh dito daw ako tumambay.
Hindi na ko nakapagsama para iwas chismis at walang sagabal sa diskarte ko.
"Aaah any ladies drink will be ok" sagot ko sa bartender .
Ngayon ko lang na dama yung environment dito sa bar. Maingay, magulo, mausok, madaming ilaw, amoy alak , at higit sa lahat madaming nag lalandian.
Sana swertehin ako sa unang beses kong pag punya dito na mag isa.
At ilang sandali ay di nga ako nagkamali, may lumapit saking lalaki.
"Hi miss mag isa ka lang ata ? " tanong sakin nung lalaki na lumapit sakin. Umupo ito sa tabi ko .
Matangkad sya at maganda ang hubog ng katawan kitang kita ko ito dahil sa fitted na gray v-neck t-shirt nya. May itsura din sya. Maganda din ang timbre ng boses.
"Yeah obiously" sabi ko sa kanya sabay inom ng drinks ko na kabibigay pa lang ng bartender.Mejo tinatarayan ko yung aura ko para di naman ako halatang easy to get.
Kahit sa totoo lang gusto ko nang lapain yung nakaumbok sa pantalon nya.
"Alam mo hindi bagay sa isang katulad mo ang mag stay sa gantong lugar lalo na mag-isa ka lang" pabulong na sabi sakin ng lalaki. Habang hinahaplos nya yung hita ko na kanina pa nakalantad.
"I know what do you mean" Seductive ko ding bulong sa kanya at kinuha ko yung kamay na nasa hita ko at dinala sa suot kong panty.
Hudyat na yon para malaman nya na gusto ko syang maikama.
Nararamdaman ko na ginagalaw na nya ang kamay nya sa puke ko na naka panty pa.
Alam ko na gusto nya yon dahil nung nagsasalita sya ay kanina nya pa tiningnan yung nakalitaw kong panty sa suot kong turtle neck na fitted na dress.
Hinalikan na nya ako. Yung kamay nya na nasa labas lang ng panty ko kanina ay nasa loob na ngayon. At hawak hawak na talaga nya ngayon ang aking puke.
"Uuuhmmm. Hmmmmmm" di ko mapigilang di umungol sa pagitan ng aming mga halik.
Wala akong pake kung may mga nakakakita sakin ngayon. Dahil ayokong itigil tuh sa sobrang sarap na nararamdaman ko ngayon.
"Tsk tsk babe ang daya mo naman" sabi nung babae na nasa gilid namin.
Nagulat ako sa pagkakasabi nya ng babe. Kaya napatigil ako sa pag laplap dito sa lalaking katabi ko. Hinila ko din yung kamay nya sa loob ng panty ko.
"Babe im sorry" sabi nung lalaki .
So gf nya pala tung girl ?
Wait hala ? Baka akala netong girl eh kabit ako ng bf. Mukhang di maganda tuh may panganib akong nadadama. Ireready ko na yung pisngi ko at baka mamaya sampalin na lang ako netong babae na toh.
" hi miss nagkakamali ka. Hindi nya ako kabit. Nagkita lang kami dito kala ko wala syang gf. Dont worry kantot lang habol ko dito." Deretsyahan kong sabi dito sa babae.
Nakita kong natatawa sakin yung lalaki. Kaya tumayo na ko para makalayo sa kanila pero pinigilan ako nung babae.
" i like you, please wag kang umalis, di naman kita pinapaalis diba ? Ok lang sakin kung nag mamake out kayo ng bf ko basta ...." Sabi nya sakin ng harapan sabay lapit nya ng mukha nya sa mukha ko at sabing " basta kasali ako" mapang akit nyang sabi sabay halik sakin na ikinagulat ko.