The first Time I Saw You

13 5 0
                                    

PROLOGUE

Love at first sight? Ako? Sa kanya?

Oh-oh-oh masasabi nyo bang Love yun?

---

RISKY MOUR POV.

Oh yeah dude napaka risky ng name ko! -.- the hell yeah sounds  damn saktong sakto lang sa personalidad ko.

Kung itatanong nyo kung bakit? Simple lang 'Mahilig ako sa mga extra challenge sa buhay'

Challenges like? Hmmm let say for example!

Mang agaw ng shota ng iba? Ohh yeah thats one is my favorite

Mag paiyak ng mga babae? Yeah Another one *smirk* well ano pa ba? Maybe the worst part? Ang makuha ang mga iniingatan nilang hmmm alam nyo na! *face palm* at bakit ba! kusa din naman nilang sinusuko sakin yun! Walang kahirap hirap sila mismo ang lumalapit para dun at di nyo ko masisise lalake lang din ako 'I have my needs'

But everything's turn upside down when i met her ..

Her standards is not even my taste and mostly i really don't like her way of crying .. It's creeping me out!

Because the first time I saw her.. I saw her in the worse part..
She's crying out loud.. And I can't stop myself but to approach her. And not thinking to myself that I volunteer my self to her..











































CHAPTER 1

UGHHH! Sino ba yung walang kwentang nilalang nayun ang umistorbo sa pagtulog ko!!!!

"*hik* b-bakit g-ganun? *hik* bakitttt Yohannn m-minahal n-naman *hik* kita ng sobraaa bak-----

Tss seriously? This girl is to loud -.-

"Can you please stop that? You look pathetic" I tell her while I'm still up here on the tree oo dito sa taas ng puno kung saan madalas talaga kong magpalipas oras o matulog pag naisipan ko.

Tinignan ko sya mukang di nya ko makita. Huh! So noob!
Di nya ba narinig na sa taas nang galing yung boses?

"Here!" Sigaw ko ulit para makita nya ko but the f*ck nag palinga linga padin sya 'Oh god this girl is really a annoying'

"S-sino s-sino ka-- sino ka ba!?" Sabi nya ng medyo parang natatakot wow? Bababa na sana ko ng biglang may tumalon na pusa sa tabi ko ..

*ting* maya maya may naisipan akong gawin 'Hmmm brilliant idea' kinuha ko yung pusa at pinuwesto malapit sa edge ng puno yung saktong makikita nya medyo half lang ng katawan ng pusa ang pinapakita ko dahil may balak ako Haha ang talino mo talaga Risky!

"Hoy babae tumingin ka dito!-- Dito sa taas! Aisst! Sa taas ng puno! Bwiset!"

"WAAAAAAAAAAAAAHHH--- B-Bakit nagsasalita k-kaa? I-ikaw ba y-yunn ? P-pusang nag -- nagsasalita!!!!!"

'HAHAHAHAHAHAHA' i just can't stop myself to laugh at her face!

Maya maya at pinatalon ko na ang pusa pababa sa kanya kaya naman nakita ko syang biglang napatayo at nag tatakbo huminto lang ng makitang lumayo na yung pusa.

Really?

Makababa na nga dun ako bumaba sa part na di nya makikita ang pag landing ko syempre dahil expert na ko sa ganto nagawa ko yun ng di nya maririnig

Nag tago ako sa likod ng puno dahil narinig ko syang umiiyak ? Na naman? Hobby nya ba ang pag iyak?

"Bakit ganun napaka malas naman ng araw nato bagsak ako sa math at chemistry sumabay pa ang lovelife ko peste talaga" sinabi nya yun habang patuloy padin sa pag iyak at sinisipa sipa ung mga batong maliliit

Ahh kaya naman pala nag luluksa sya dahil sa kabobohan nya

Oh sorry sa words honest lang ;) but i feel a little bit conscience about her so lalapitan ko na sana sya pero

"AHHHHHHHHHH-- LAYOOO! MALIGNO UMALIS KA DITO IKAW NA PUSANG NAG SASALITAAAAA CHUPIIII! AHHH----

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA-- oh s-soryy pftt hahahahahahahahaha sorry talaga" sabi ko with matching punas ng luha sa sobrang pag tawa Hoooo this girl is really something! Ngayon lang ako tumawa ng ganto since tumapak ako sa school na to!

Mantakin nyo kung nakita nyo lang itsura nya nung lumapit yung pusa sa paa nya at umikot ikot pa Hahahahaha ang priceless ng muka nya! Sh*t hahahaha naniwala talaga syang nag sasalita yung pusa na yun? Unbelievable!

"*---*" sya

"-____-"ako

Maka tingin naman to parang hinuhubaran na ko .. Maka alis na nga

At ayun umalis na ko dun bago pa ko mahubaran ng tuluyan ng baliw na babaeng yun! Wish ko lang di na kame mag kita ulit ugh!

Goosebumps...

---

End of first part :)

The First Time I Saw You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon