Do you believe that promise are meant to be broken? ****. Eh yung nag promise sayo ay isa pa sa mga importante ng Tao sa Buhay mo!!-----------------------> then at the same time love na love ko?
Haaayy bakit kaya sa promise pwede tayong masaktan? Laging my mga nasasaktan dahil lang sa mga pangako.. Hmm etong story na gagawin ko my mga part na nakakaiyak, nakakainis, nakakakilig at marami pang iba... Abangan nyo Lang po okay ^___^ salamat ..
Pero guys ang story po na Ito ay hindi true to life , pero ung iba po dito maaaring totoo okay po? (: .
*******
CHAPTER 1
.
*Miss Kim !! Good morning po!
It's time for your school". Sabi ni Manang Amy.
Oo nga pala first day of school ngayon Kkkkk . Hndi ko alam kung ma eexcite ba ako or hndi haaayy.
--
"Yes Manang Bababa na po".
Pag kasabi ko nun, syempre bumangon na ko then naligo na, haha 1 hour ako bago bumaba Kasi I will make sure na fresh na fresh ako hahahaha...
"GoodMorning ma 😄"
"Oh bakit parang full smile ata smile mo ngayon?"
"Syempre naman mom first day of class today ee,kailangan full impact 😃"
"Pag ka tapos mo kumain pumasok ka na at hinihintay ka ni mang Ariel sa labas"
"Sure mom, ah mom can I go to the store later before ako umuwi?"
"Cge,basta mag iingat ka ah?"
"Yes mom, my ipapabili ka po ba?"
"Wala naman"
"Cge mom goodbye alis na po ako"
Then kiniss ko sya tas umalis na kami ni mang ariel.
Haha nakalimutan ko mag pakilala ako nga pala si Kim Claveria, soon to be 15 y/o hehe. Sabi ng ibang Tao para daw akong half-half kasi daw maputi ako, sabi ko naman sa mga nag sasabi sakin nun, sus pure Filipino ako no. Haha proud to be to .. Atsaka Hindi naman ako maputi ee konti lang.. I was born in CLDH hospital. June 26,1998 ako ipinanganak hehe.. Ammm 4th yr student na ako at sa Tarlac National High School (main) ako nag aaral.. Ayoko sa mga private school kasi ayoko maging sosyal, gusto ko maging simple girl Lang ako 😄.
Pag dating ko sa room ko syempre mag sstart na yung klase, but before that we need to introduce our self muna right?
"Hi my name is Kim Claveria soon to be 15. please be nice to me and be friendly, thank you ^____^". Tapos nag bow ako nun bilang pag respect. And then my other classmates naman ang nag salita sa harapan.
"Okay class my name is Mr. Marlon Gamit I will be your physics teacher for 10 months, GoodMorning"
Then tumayo kami and says "GoodMorning sir Gamit [: .
"Okay take your sits
"
Pag ka tapos nya mag lesson ng konti umalis na sya, ung next subject naman namin ay Filipino ayy nako pag ka tapos nun English hmmm gusto ko na mag lunch haha. Hmmm recess time na 😁. Amm my lumapit sakin tatlong babae.
"Hello ako si Patricia Anne Abalos, eto naman si Patricia Louise Sotero at Jobel dela Cruz" ^^.
"Ahh, hello ako namn si Kim Claveria" nakipag shake hands ako sa kanilang tatlo tapos "nice meeting you" ^*^ .
BINABASA MO ANG
Broken Promise
Teen FictionSa ating mundo, madami ang mahilig mag PROMISE AT MAG PAASA, yung iba Hindi nila tinutipad Kung ano man ang pina-ngakuan nila. Nakakainis yung ganun no? My kasabihan nga na "PROMISES ARE MEANT TO BE BROKEN"