chapter one
kellie's pov=
hi ako nga pala si KELLIE JOYCE P. DEGUZMAN na nag-aaral sa sta.monica academy..bunso ako sa aming magkakapatid we are all girls actually ako ang pinaka sensitive sa kanila as in ako ang pinaka-masungit ako nga lang ang may sariling kwarto eh...at ako lng ang walang lovelife....naiiba kasi ang instinct ko s kanila para sa akin kasi ang love walang kwenta para sa akin problema lang ito....evrytime na darating ako sa school hihintayin nilang sabihin ko na may lovelife na ako pero wala naman silang napapala...
"bestie tara na tutal wala ka namang kasama sa bahay nyo mall na tayo ng init-init naman kasi dito sa bahay nyo"sabi ni love bestfriebd ko since birth super fan sya ng one direction halos magpakamatay sya kapag naririnig nya ang salitang one direction lalo na si harry styles feeling nya sya ang girlfriend ni harry..
"ah sige tama ka mag-mall muna tayo mainit nga dito atsaka may bibilhin din ako sa bookstore eh.."-paliwanag ko sa kanya..
"i agree bibili rin ako ng magazine ng one direction eh atsaka bedsheeet na may mga mukha nila diba how gret ang cute..."excited ba pagtugon nya
"okay ka lang bestie eh wala pa nga tayo sa mall kung ano ano na ang iniisip mo jan teka baka sagot ko na naman ang pagkain natin nyan ha...ikaw naman sige na ang daya mo eh..."_totoo naman ah ang takaw takaw nya halos nga maubos na ang pera ko kakatake-out nya eh...
"oo na sige na hindi naman ako mapangabuso sige na libre ko na yung lunch natin mamaya pasalamat ka mabait akoh"-pakonsensya pa nya
habang naglalakad kami sa mall papuntang bookstore may nabangga akong lalaki dalawa napadapa ako hindi manlang ako binalikan ng bwisit na si love...
"miss are you okay??we are very sorry to what happen..."-aba mister anong sorry sorry napahiya ako ng bonggang bongga tapos ganyanan lan???/
"do you think i'm okay huh?pektusan kaya kita jan!kayong dalawa..."-biglang nagsisigaw ang mga tao sa loob ng mall ewan ko kung bakit tinanong ko sa love na nakatulalang dumarating
"wahhhhhhhh,,,andito sila wahhhhhhhhhh....."-sigaw ng mga tao na sobbrang shock sa mga lalaking nakabangga sa akin...
"sino ba talaga kau ha????tsaka bakit siga ng sigaw ang mga tao nung nakita kau???"-tanong ko sa kanila naguguluhan na talaga akoh eh...
"miss i'm zayn malik and he is niall horan we are the members of one direction..."-o---on--one direction daw so sila yun bakit kulang sila
"eh bakit dalawa lang kau???i tought you were five?"tanong ko kay zayn
"oh yes harry is with louis and liam to buy our foods but now we don't know where are they?"
=============================================================================
=aquino