Prologue:

31 0 0
                                    

 Alam mo bang matagal na kitang mahal Maxine? Unang beses palang kitang nakita nagwala na kaagad toh!” sabay turo sa puso nya!! Aww.. pwedeng ma-ihi?? KINIKILIG AKO!! SYEET!! Hahahaxd LANDI KO!! :) hahha

Talaga?” sabi ko pa.. siyempre dapat pakipot ng konte!! hahaxd ARTE PA!!? Sige!!

hahahxd lol LANDI!! hehehxd

Oo, at papatunayan ko yun!!!

At ayan na hinay-hinay na syang palapit sakin!!

AYAN NA!

.

.

.

YES!! FIRST KISS KO NA TALAGA ANG LOVE OF MY LIFE!! SYEET!! JAKE!!

AT AYAN NA!!

MY FIRST KISS!!

.

.

YESS!! THANK YOU LORD!! T_T

.

.

.

AT

.

BATOK SA ULO!

Ayy shett!! FIRST KISS KO?? SYETT! Pati nalng ba sa panaginip ko? NEVER PA DIN??!! Syett!! Ang lapit na nun ehh!! T_T Ahhh!! JAKE MY LABS!! AY, oo nga pala.. sino nga yung haliporot na bumatok sakin!! MALALAGOT SYA!! MY FIRST KISS WITH JAKE MY LAABS?!!! SYETT! T__T

“ARAYY!!?? Putcha naman oohh?? Nakikita ng ang ganda-ganda ng tulog ng tao didistorbohin pa!! ang lapit na nun!! Lapit na!! syett!! Saklap naman!” sabi ko pa! ang saklap naman talaga! Ang lapit na ehh! T_T

“GAGA! Kailangan mo pang magpractice? O baka nakalimutan mo na kailangan mo pang ligawan si Dennise! Kasi nga akala ng LOVE of your life na TOMBOY ka!! na kahit kailan di ka magugustuhan!! Kasi nga akala niya T-bird ka.. Kaya panghawakan mo nalang itong pagkakataon na magbestfriends kayo ehh kung ayaw mo na? itigil na natin toh.. ayoko rin naman gawin to! Kasi alam kong ikaw rin masasaktan sa huli!!”

SYETT NAMAN OHH!!

Pina-alala pa talaga!

OO, NA PO!! NAGPAPANGGAP AKONG TOMBOY!! Kasi akala nya tomboy ako!! Pero, ginagawa ko lang ito dahil MAHAL na MAHAL ko sya! OO, sobra na nga ata! Kita mo? Nagpanggap pa talaga akong tomboy para sa kanya? Hahayzz.. Mamaya na muna ang drama! Dahil marami nyan mamaya! Hahahaxd LOL. Geh, ito na! Hi, I’m Maxine Garcia! 17 years old and I’m a biologically a girl okay?? and I’m ALSO INLOVE WITH MY BESTFRIEND! Na gwapo, hot, cute, matalino,mayaman, sikat sa girls!! SYETT KINIKILIG NA AKO! He’s no other than Jake Andrew Santiago, 18 years old.. The School’s Heart throb.. kaya lang there’s a small problem akala nya tomboy ako!! In which particularly the main reason paano kami naging bestfriends.. kaya ayun! Para hindi ma ruin ang friendship namin nagpanggap na akong tomboy para sakanya!! Ganoon ko sya ka mahal! T_T aww.. na-iiyak na ako! Pero, whatever I’m happy if he’s happy.. masokista ata ako? Ehh!! Hahahxd  oo, nga pala cousin kong si Steph yung ng batok sa aakin kanina.. sya lang din ang may alam na di talaga ako tomboy and just pretending to be one kasi inlove ako sa bestfriend ko.. how pathetic!! T_T  Well, balik na nga sa real world!!

“OO NA PO!! MAPAPRACTICE NA!!”

SAKLAP NAMAN!! T_T

“Sigurado ka? hahayzz kawawa ka naman couz!! T_T”

“OO, SIGURADONG-SIGURADO AKO!! AT SIGE PA! ipamukha mo pa saakin!! T_T”

“HAHAHHAAHA—Sorry na.. magpractice na lang nga tayo!”

Kita mo to? Tinawanan pa talaga ako!! Hahayzz.. T_T

“Fine!”  like may choice pa ba ako? T_T para sakanya ehh..

AN: OKAY LANG BA?? COMMENT LANG.. THANK YOU SA READERS!! ABANGAN NYO ANG SUSUNOD NA HAKBANG NI MAXINE dito This Guy’s Inlove with you PARE!!

This Guy's Inlove with You! PARE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon