Silly of me, to think that you could fall in love with someone like me. -_____________-"
by: the madramang nerdy
_______________________________________________________________________________
I wonder what goes through your head , when you hear my name .
by : the mysterious , unknown and eklabu species .
_____________________________________________________________________________
" Ms. Pearly ? any violent react about the project ? "
Napailing naman agad ako ng mabilis ng makita ko si sir.Terror na nakatingin sakin . Halata bang nagulat ako dahil sa sinabi ni crushy na ako daw ang partner nya? Well, nakanganga lang naman ako habang nakatitig kay Balagtasan na nakataas lang ang kilay .
Eh >////< nikikilig talaga ako e .
" so .. ang mangyayari nito ay si Francisko ang idedescribe mo sa essay mo . Dapat sakto sa kanya ang description mo about sa kanya . "
" ah - eh .. opo ! he he he .. sige po sir "
Napakamot ako sa ulo nung sabihin nya pa ang pangalan ni Balagtasan >////< eh sa hindi ako sanay na yung ano .. yung pangalan ni Balagtasan ang naririnig ko e . Chaka nakakahiya kasing tawagin sya sa pangalan nya , kasi .. ahm .. hindi naman kasi kami close e >////<
Pagkatapos ni sir sa blahblah pagdidiscuss nya about sa project ay pinaglunch nya na kami . Bale ang nangyari lang ay wala akong natutunan sa kanya . >////< binubulabog ako ng puso kong ang lakas ng tibok e .
Paano ba naman kasi . Itong katabi ko masyadong >///< ahmm .. basta! nahuhuli nya kasi akong nakatingin sa kanya e . Tas sya naman tong napakapacute .
Paano ba naman panay ang ngiti pag nagkakatinginan kami . Argg , >////< ano ba yan? Type nya kaya ako? ..
Hmm ..
Tss, imposible naman un e T_T ang baduy baduy ko kaya .
Achaka bakit naman nya ako magugustuhan? -___- eh ' di naman ako importanteng tao '.
Buti kung wattpad story ang buhay ko , diba? Yung parang dun sa diary ng panget . O kaya yung mga chuchu stories na mahirap si girl then mayaman si boy then away away , then boom! sila ang magkakatuluyan -.-"
O kaya yung ipagkakasundo ung dalawa, then ek ek ayaw daw nila , then sila din naman !
Hindi naman ganun ung storya ng buhay ko kaya .. Bakit nga ba ako nagpapantasyang magugustuhan nya ako ? T_T
Pasensya naman , nakalimutan ko .. hindi nga pala ako si Cinderella o kung sino mang karakter sa fairytales . 'DI IMPORTANTENG TAO' lang nga pala ako T_T
CHOS! Ang emotera lang :DD hayae na! pakasaya na lang sa buhay , atleast naman buhay ako nuh !
" ahm .. pearly - "
" AYPEARLY ! "
Ay , teka? di ba hindi ako yung klase ng tao na nagsasalita ng ' ayblahblah ' pag nagugulat . -_______- Bakit bigla akong napasigaw achaka ..
O_O
Si ... - si balagtasan ? O________________O
" tina .. ano ahm .. tinawag mo kong ... pearly ? "
BINABASA MO ANG
I have a CRUSH on you <3 ( one shot, i mean five shot :D ) COMPLETE
Teen FictionI can't help but smile, whenever youre with me . by: your pearlyshell from d'ocean :D _________________________________________ I turned out liking you a lot more than I originally planned. by: your unknown species ;)