April Fools Day PT.1

29 1 1
                                    

Naalala ni Hanbin na April Fools Day ngayon, kaya pumunta siya sa kwarto ni Jinhwan. Nung binuksan niya ang pintuan, nagulat si Jinhwan.

Jinhwan: Hala! Unggoy.

Hanbin: Unggoy? sino, ako?

Jinhwan: Wala akong sinabi.

Napaisip naman si Hanbin sa sinabi ni Jinhwan kaya tumahimik nalang ito. Aalis na sana si Hanbin pero naalala niya ang sasabihin niya.

Hanbin: Hyung di na kita mahal may iba na akong gusto sa team natin.

Jinhwan: Ako din Hanbin, wag mo na ipilit na mahalin ako dahil may mahal na akong iba, pero maganda na may iba ka na nagustuhan kaysa sa akin.

Sa isip Hanbin: Nagbibiro ba si Jinhwan? siguro, kasi April Fools Day ngayon.

Biglang bumukas ang pintuan at natulala si Jinhwan sa kagwapuhan ng bumukas ng pintuan.

Junhoe: Baka matunaw ako Jinhwan sayang lang tong kagwapuhan ko.

Sa isip ni Junhoe: May iba na palang mahal si Pandak bakit sinasabi niya na gusto niya ako.

Hanbin: Oo nga sayang lang ang kagwapuhan niya, Jinhwan.

Jinhwan: huh?

Nagulat si Jinhwan sa sinabi ni Hanbin kaya napa-isip siya.

Sa isip ni Jinhwan: Hala! baka si Junhoe ang gusto ni Hanbin. (omg that's no no, Jinhwan. Hanbin for Lee Hi and Jinhwan for Junhoe)

Ang lawak naman ng ngiti ni Junhoe sa sinabi Hanbin at mukhang proud na proud pa siya. Habang si Jinhwan ay kina-kabahan baka si Junhoe ang gusto ni Hanbin.

Ano kaya ang susunod na mangyari sa love triangle sa IKON?

******************************************

Ang gulo diba, so may next part pa ito (puro may next part ano ba yan, bitin. Ang tagal nanaman ng update niyan) Siguro yan ang nasa isip niyo, noh? lol, I'm really really sorry. Anyway, Aprils Fools Day is tapos na and I'm updated this (bat ganyan ka, puro late, baliw ka ba) lol sorry ulit. Pasensya naman hindi ako marunong mag-isip ng scenarios so (bakit mo palang ni-publish toh). Aish!

Ok cut! (wait may tanong pa ako!)

_thddybear

IKON JunJin ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon