Nasa loob ng conference room si Maqui dahil may board meeting siya ng biglang nag ring ang phone niya...
"Excuse for a minute the President is calling" sabi ni Maq habang palabas na siya sa room.
"Hello, why are you calling? Ang alam ko lang naman ay hating gabi na jan diba at hanggang ngayon gising ka pa?" sabi ni Maq na medyo natutuwa din dahil sa natanggap na tawag.
"who thought you na gabi dito? Umaga kaya" sabi ng kausap ni Maqui
"Don't make me fool hahaha, anyway why are you calling?" -Maqui
"I want to ask lang naman kung asan ka?"
" As usual asan pa ba edi eto attending your meetings here...Why?"
"awww sorry honey...bawi ako promise sa conference room right? Is it the board meeting?"
" Yeah at paano ka babawi? They not know you pa kelan mo ba kasi balak mag pakita?"
" Go inside the room and just wait ok"
Iyon lang ang sinabi ng kausap ni Maqui at binaba na ang call, nagkibit balikat na lang ito at pumasok na sa loob.
Nagpatuloy ang meeting sa loob ng kwarto at pagkatapos ng dalawang oras ay natapos na din...
"We are in good condition so.. I think that's all for now." Tumayo na si Maqui at iba pang board member.
"I'm not satisfied with it, i don't want good , I want excellent" Napatingin ang mga tao sa loob ng room sa nagsalita.
"The meister is here" sabi ni Maqui na may ngiti sa mga labi...
BINABASA MO ANG
Together Again
Teen FictionThey separated their ways before but after how many years they saw each other again... What will happen?Is it love or deadma at all... Hope you will read this...tnx