This story is inspired by Yeng Constantino's Chinito.
Like,most of us are fond of koreanovelas at aminin...
Nagiging ULTIMATE CRUSH naten ang mga leading man
kahit ba weird talaga ang personalities nila ..
( Pero yun talaga ang reason kaya malakas impact nila sa atin!)
Lego! Excited na ako: 3
Start start din pag may time..
CHAPTER 1
5:58 am...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
5:59 am...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
6:00 am
RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGG!!!!!!!!
Haaay umaga...
Umagang kay ganda!
Yes first day, first day sa school! Na eexcite na ako.
Bagong school. Siyempre, malamang alangang luma eh kakalipat lang namin.
Kahit ba naman bagong lipat lang kami at wala pa talaga akong kaibigan sa lugar na ito eh mukhang magiging masaya naman siguro ang stay namin. Sa school kaya? Sana hindi katulad sa dati kong school....
(FLASHBACK)
"Look who's here? The weirdo!!! Like duh! I dont want to be her friend even an acquaintance. Ever!"
"WEIRDO!"
"LOSER!"
"LOSER DUMPLINGS!!!"
(BACK TO REALITY)
Ah, oo.
Ang parating bumubungad sa akin sa dati kong school.
Agahan, tanghalian, meryenda, idagdag mo na din ang dinner dahil kahit sa fb nkakabasa ako ng mga panlalait na walang katapusan...
Siguro naman hindi magiging ganun dito..
HALAAA... Nako kahit kailan Maria Diana Lee minsan shunga shunga ka! Malelate ka na ! Ligo ligo din pag may time!
6:59 am
Haaay! Just on time! Magstart pa lang ang flag ceremony.
Buti na lang hinatid ako ni Kuya James. :))
Tulad ng dating ayos, nakasalamin with very round frame and naka braids to highest level...
Yun lang, yun lang ang tanging alam na ayos ko. Para sa akin yun ang pinaka desente at ang pinakamagandang ayos na magagawa ko sa sarili ko at proud ako doon. Ang pagiging isang weird school girl sabi nga ng iba. Naku wala nakong pakialam sa sinsabi ng iba basta komportable ako.