i

7 2 1
                                    

TCS' Chapter 1

"Alam mo yung ang tagal mong hinintay tapos mapupunta lang sa iba... ang sakit,ang unfair..."

Saria's Point of View

"I like him so much,4 years narin yun.Then bigla nalang niyang sasabihin that he liked someone else now!Nakakainis lang kasi eh"

"Alam mo yung ang tagal mong hinintay tapos mapupunta lang sa iba... ang sakit,ang unfair..."

I patted her back habang patuloy siya sa pag e-emo niya,talking about that guy again,lagi naman niyang nababanggit yon eh.

Tumayo siya sa pag-kakaupo sa arm chair at nagyayang umuwi na...

"Ah saka nga pala my friend told me he likes you,hahaha add him XD Santos Sure matutuwa yun haha,were close at mabait yun,Ingat ka sa pag-uwi bye"

XD Santos... I-aadd ko yun mamaya..

*Sanchez' Home*

"Mudra!Pudra!I'm Home!" I cheered

Mom just nodded at me kaya nagmadali akong pumasok sa kwarto ko at agad-agad binuksan ang wifi sa kwarto ko.

Dumiretso agad ako sa Facebook na application,and searched for XD Santos.I waited habang mabagal na nag-loloading ang profile niya.Kelan ba magkakaroon ng mabilis at libreng wifi sa pilipinas?Buti pa sa Korea libre na 5G pa,tayo 3G papa-load kapa minsan nagloloko pa ang network arrrgggg.

XD Santos

Friend                               Message

Friends na kami sa facebook?Sabagay aminado naman ako na nag-co-confirm ako ng halos lahat ng nag-aadd saakin... So back to the topic Friends na pala kami neto haha..

Inistalk ko muna ng kaunti ang account niya,may hitsura naman mukha namang matinong tao to... Ano bayang iniisip ko? Tsss -,-

Nasa kalagitnaan ako ng pag-istalk sa account niya ng may lumabas na 67 notification,nakaka-curious medyo kanina pa sila padami ng padami,ano kaya yun?Baka spazzers lang.

So nanaig ang curiousity saakin kaya siyempre chi-neck ko kung ano bayun,at karamihan nga post ng spazzers at post sa fandom groups na pangkaraniwan na saakin lagi namang ganiyan bumabaha sa notification ko,qoutang qouta nako diyan,nahinto ako ng makita ko ang isang taong nag flood like saakin XD Santos.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Crazy StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon