Once upon a time..
There's a princess in a faraway land named Hannah.
She was pretty. Everybody likes her. She gets what she want.
One day, she met Prince Charming, her knight in shining armor. They fell inlove.
A witch tried to kill her but Prince Charming saved her.
They got married.. And got had cute offspings..
And they live happily ever after..
A typical Fairytale..
Which a thing that does not exist..
"Ate, tulala ka nanaman? Anong problema?" sabi nung kapatid kong si Mira habang nagf-flower arranging. Family business eh.
"Huh? Ako? Wala ah!"
"Sus! Wag ka ng magpalusot!"
"Wala nga! Bakit ba ang kulit mo?"
"Ate.. Ate.. Ate.. Kapatid mo kaya ako. Alam na alam ko na yang mga exprssions ng mukha mo! Sabihin mo na sakin, baka matulungan kita."
Huminga ako ng malalim. "Waaaah! TT_TT Nakipag-break na sakin si Harry!"
(~_~) Yung expression ni Mira, parang wala lang.
"Hindi mo ba ako dadamayan? Anong klaseng kapatid ka? Waaah"
"Ate naman.. Anong bago dyan? Palagi ka namang broken-hearted eh (;一_一)"
"Hmmp! Chee!~" magw-walk out na sana ako kaso hinila ako ni Mira pabalik.
"Gusto mo ng lovelife Ate?"
"Oo?"
"Sumama ka sakin mamayang gabi! (^v^)"
Saan naman kaya ako dadalhin ng babae 'to? (?_?)
*******************************************
At Villa Esperanza..
Sosyal nung lugar ah. May dancing fountain sa labas, tapos pagpasok ang ganda nung ambiance nung place (*_*)
Pag-pasok namin, eto agad yung nabasa ko.
'BHA Match-making Party'
Anong BHA? At match-making party? The eff!!
"Tara na Mira! Umuwi na tayo!" hinila ko yung kamay nya.
"Ate naman.. Wag kang KJ! Baka andyan na sa loob yung iniintay mong man of your life!"
Tss.. Bola pa! ( ̄ー ̄)
"Ah basta! Uuwi na tayo!"
"Ate, napaka mo! Papayag ka nalang ba na saktan ka nalang? Ipamukha mo kase sa kanila na mali na iniwan ka nila! Na sinayang nila yung katulad mo!"
Natameme ako dun sa sinabi ni Mira.
Tama sya.
Maling attitude yung pinapakita ko. Isang mahinang babae lang siguro ang akala nila sakin.
Pwes, mali sila.
Hinila ko si Mira "Ano pang ginagawa natin dito? Tara na sa loob!"
- - - - - - - -
Habang nasa loob, "Ate, tingnan mo yung guy dun oh." tapos may tinuro syang guy sa may buffet table.
Naka Tshirt sya, tapos shorts at tsinelas. Seriously, alam ba nyang party 'tong pinuntahan nya? (-3-)
BINABASA MO ANG
The 12th Rose[one-shot]
RomanceForever.. Does it really exist? Or just an imagination? Do you believe or not?