HINDI MUNA AKO NON NAGPA-THERAPHY . SABI KO KAY MOM "NEXT KO NALANG PO GAGAWIN " TAPOS SABI NYA " ITS UP TO YOU DARLING : ) "
(KRIIIIIIINGGGG) ALARM
6:00 AM
"AAHHH PATAY LATE NA AKO !!! FIRST DAY OF SCHOOL PAMANDIN !! " sigaw ko
LUMABAS NA AKO SA KWARTO KO AT NAKASALUBONG ANG PERSONAL MAID KO !
" YAYA BAT DI MO AKO GINISING ??? " tanong ko
" MAAM KANINA PA AKO KUMAKATOK PERO HINDI NYO PO BINUBUKSAN EH , "sagot nya
NAKS AKO PA SINISI , NAG WALK OUT NALANG AKO AT AGAD DUMIRETSO SA BANYO AT SUMUBSOB SA BATHTUB ..................................
OK NAND2 NA AKO SA SCHOOL AND .......
(KRINGGGGGGGGGGG) BELL SA SCHOOL
, NAKAKA EXCITE TOH !!....
NANDITO NA AKO SA ROOM KO NG BIGLANG MAY KUMATOK ....
(TOK TOK TOK )
" UHMM.... MAAM DITO PO BA YUNG 3RD YEAR HIGHSCHOOL SECTION A ??? " sabi ni isa pan new classmate.
DALAWA KC YUNG NEW STUDENT SA CLASS KO , ITONG ISANG TO CUTE TAPOS YUNG ISA RIN CUTE , YUNG NASA TABI KO :)
" WHY HIJO ? ARE YOU NEW HERE ?? IS THIS YOUR CLASS ?? sabi ni maam
" OPO " sabi nya
"AHH OKAY. UMUPO KA NA SA KANANG TABI NI ,, THAT GIRL .." sabi ni maam
HAH ?! ITINURO AKO NI MAAM ?? NASA KALIWA KO KASI TONG ISA PANG NEW STUDENT.
....................................................................................................................................................................................
AHHHH, YUNG NASA KANANG BAHAGI KO PLA AY SI ERICK,TAPOS YUNG SA KALIWA AY SI DENNIS.. 17 YEAR OLD SILA TAPOS AKO 16.
MAMAYA-MAYA AY NANGHIRAM AKO NG BALLPEN KAY DENNIS PERO ANG SABI NYA ....................................................................................................................................................................................
"HULAAN KO NAGPAPANSIN KA LANNG SA TAONG KATULAD KO NA GWAPO . AM I RIGHT ??? MAAGA PLANG SASABIHIN KO NA SAYO NA HINDI KO TYPE ANG TAONG KATULAD MO NA CHUBBY AT MAY MGA PIMPLES SA MUKHA !! " sabi nya
OUCHH ! SAKIT ! UMUPO NALANG AKO AFTER THAT AT DI NA KUMIBO NG MAY PUMUNTA SA HARAP KO................................
" ITO OH . IBALIK MO NA LANG MAMAYA " sabi ni erick
MAS NAGING CRUSH KO NON SI ERICK AT HINDI KO NA CRUSH SI DENNIS !! .......
AFTER A FEW DAYS NAGING MAG BEST FRIEND KAMI NI ERICK AT AKO NAMAN NAGHAHANDA NA SA THERAPYNG MANGYAYARI BUKAS.....
FRIDAY KASI NGAYON
ABANGAN NYO PO YUNG CHAPTER NA CHANGING TIME !!! HAH ! PAKI VOTE NLNAG PO ITO !!