Xin lỗi m.n nhiều nha, mấy ngày nay...ak ko phải....mấy tháng nay ko đăng đc, nên hôm nay đăng bù nghen.
..........................
Thóang trôi qua, ngày mai đã là ngày G-Friend được thêm 1 thành viên mới và cũng là ngày nhóm mất đi 1 người chị em đáng yêu.
-Uê, mai đến ngày rồi đó mấy ché. Yerin nói mặt lỗ rõ vẻ buồn rầu vì mấy ngày nay lo nghĩ cách "đút lót" ông giám đốc mà ko nghĩ ra đc cái j cả do đó chúng ta có thể thấy rằng chị Yerin đáng kính của chúng ta sắp đc tạo ra bởi "tình yêu" giữa siêu gấu trúc và siêu con lười.
-Bt rồi, đang lo đây. SinB, cx ko khác Yerin bao nhiêu chỉ khác mỗi cái cục u trên đầu.
-Làm sao bây giờ, ko bt đâu hự. Sowon mặt nhăn nhó.
-Đúng ha, em cx ko bt chuyện j đâu. Umji hồn nhiên nói.
-kcj đâu, đừg lo. Eunha.
-Mà Umji nè....SinB.
-Sao ạ!!!!!
-Em có nhận đc tin j từ giám đốc ko? SinB.
-Ko!!!!!
"Ồ" suy nghĩ của 5 người:" Cái tên giám đốc chết tiệt kia, đừng cho tụi này leo cây chớ".
của Umji :"có nên mua thuốc chống trầm cảm với thuốc an thần cho họ ko nhề?"
Đột nhiên cánh của phòng mở ra, anh quản lí bước vào:
-Ye-won, giám đốc tìm em nè.
-Em sao? Umji.
-Phải , mau lên.
5 người kia nhìn nhau, cái giây phút mà họ ko muốn xảy ra đã xảy ra.
-Em đi tí nha. Umji vẫy tay rồi chạy đi.
"Rầm". cánh cửa đóng lại...........1........2..........3......ready....start...:
-Cầu mong là có việc khác chứ ko phải chuyện đó. Yuju.
-Phải, phải....
-Tui tò mò quá. Eunha chống cằm.
-Tò mò????!!!
- Uk, thì tò mò con bé đó ý, ko bt nó ntn nhỉ!!!Eunha.
-tui cx tò mò lắm, có xinh ko nhề? Yerin.
-có cao ko? Sowon.
-Có hát giỏi ko nhể? Yuju.
-Ko quan tâm, thế là từ nay em ko phải là thành viên nhỏ tuổi nhất rồi haahhahahahhaha....Eunha tự cao.
*******Bên Umji********
-Giám đốc gọi cháu ra đây có việc j ko ạ? Umji
-Ta đã suy nghĩ rồi, cháu ko thể tiếp tục hoạt động cũng nhóm đc nữa. Giám đốc Kang( ko nghĩ ra đc tên j lấy bừa)
-Sao ạ? Umji
-Mai thành viên thay thế cháu sẽ tới Hàn, mau thu dọn đồ đi , chuyện còn lại cứ để ta lo, còn bây giờ thì cháu đi nghỉ đi, ta cần phải nói với giới báo chí việc này nếu ko nói sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cô gái kia. Giám đốc nói rồi đi thẳng.
-Giám đốc......dốt cuộc cháu đã làm sai chuyện j vậy, tại bác lại làm thế????????Umji.tại sao hả.....tôi đã làm j chứ.......1 giọt...2 giọt rồi 3 giọt.....nước....sao ở trong khách sạn lại có mưa vậy,, giây phút cô ko muốn nó đến, đã đến~
"Mày cần mạnh mẽ lên Ye-won, mày sẽ ổn thôi, phải rồi mk sẽ sửa việc này, sẽ tiếp tục hoạt động cùng m.n".......Lau nước mắt, lặng lẽ đi vào phòng, thì giọng nói SinB làm cô bừng tỉnh:
-Mk phải chuẩn bị thôi, mai con bé đó đến rồi đó.
*Rầm, rầm*Xoẹt*
-Mấy em có ngửi thấy mùi j khét khét ko?Sowon.
-Cháy nhà hở???
-Mấy chị bt việc này, sao ko nói? Umji giọng lạnh hơn Bắc ý nhầm Nam cực ak đâu Bắc cực lạnh hơn thì phải thôi mặc kệ.
-Um...ji....ak....em đang nói cái j vậy chứ, chuyện j cơ?Yuju.
-Việc em bị giám đốc đuổi khỏi nhóm, mấy chị còn giả vờ đc ak? Hả????Umji bùng nổ cảm xúc (Bật nhạc EDM quẩy đe)
-Em.......bt...
-Chị xin lỗi Umji ak, chị cx ko muốn việc này xảy ra đâu, đó là lệnh của giám đốc chị ko thể làm j đc, chị xin lỗi.Sowon tiến tới ôm Umji.
-KO.........đáng ra chị có thể đảo ngược việc này nhưng chị lại ko làm thế, mấy chị nữa, mấy chị cx ko làm j cả, mấy chị muốn em ra khỏi nhóm lắm đúng ko hả? giờ em ra rồi đó, có thấy vui ko, sướng ko, nhẹ nhõng ko? Nói đi, nói đi..........Umji nói như hét, trên gò má đã xuất hiện 2 hàng nước mắt từ lúc nào, bỗng nhiên cô thấy 1 màu đen, ko có áh sáng......ngất rồi. 5 người kia vội vàng chạy đến đỡ cô lên giường:
-Umji ak, em mở mắt ra đi đừng dọa tụi chị mà. Yerin sợ, cô rất sợ giây phút này, nó như muốn cướp đi người em gái thân thiết nhất của cô vậy.
-Chị bt rồi Umji chị sẽ bảo giám đốc đừng đuổi em đi nữa mà, tỉnh lại đi Umji.Sowon.
...............CÓ rất nhiều trò vui nào là vỗ mặt, la hét, khóc lóc tất nhiên có cả nước mũi.........
Sau 1 hồi bình tĩnh, bác sĩ cx đã đến, khám và nói:
-Bệnh nhân chỉ bị sốc tinh thần thôi, ko có j cả, có phải trước đây bệnh nhân đã từng bị trầm cảm rồi ko?
-Dạ phải ạ, có chuyện j sao? con bé ko sao chứ?SinB.
-Ko sao nhưng vì trước đây từng bị trầm cảm cho nên khi tỉnh dậy rất có khả năng bệnh của cô ấy sẽ tái phát, việc đó sẽ ảnh hưởng tới tinh thần, thần kinh của cô ấy, m.n cố gắng đừng để cho cô bé này làm điều j có hại. Bác sĩ Lee.
-Dạ đc, cảm ơn bác sĩ. ALL.
"Cạch" bác sĩ vừa đóng cửa.
-khổ thân chị ấy.Eunha
-Tất cả đều là tại chị, Umji nói đúng đáng ra chị có thể thay đổi điều đó, tất cả đều tại chị, tại chnij mà ra.....Sowon liên tục đánh vào đầu mk khiến cả bọn ko kìm đc nước mắt.
Còn Umji thì sao?
Sau khi ngất cô thấy 1 sân bóng đá rộng thêng thang, bọn họ đang đứng vẫy tay với cô, cô đi tới, bọn họ cùng chơi bóng chày trong ánh nắng chiều vàng.
"BỘP". Sowon đáh trúng quả bóng ra tít đằng xa.
Chap lày dài nhỉ, Vote cho mk nha m.n